ลิเวอร์พูล เตรียมซิว ฮาเมส โรดริเกซ ถ้าได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ดูจะมั่นใจในตัวเองเหลือเกินว่าจะสามารถโน้มน้าวให้ ฮาเมส โรดริเกซ ย้ายมาค้าแข้งยังแอนฟิลด์ได้ในฤดูกาลหน้า หากว่าพวกเขาสามารถคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 27 มีนาคม 2560

ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ดูเหมือนว่าน่าจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แน่ ๆ ในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากว่าเขาแทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงเลย ภายใต้การทำทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน โดยทาง ลิเวอร์พูล เองก็สนใจเป็นอย่างมาก และได้ลองยื่นข้อเสนอไปหลายหนแล้ว ทว่าถูกปฏิเสธมาโดยตลอด แต่ในช่วงซัมเมอร์นี้ความเป็นไปได้น่าจะสูงมากขึ้น

แหล่งข่าววงในของเรอัล มาดริด เผยว่า "ซีดาน ดูไม่ค่อยจะพอใจนักเตะของเขาเท่าไร และคาดว่าจะปล่อยออกไปหลายรายในช่วงซัมเมอร์ เพื่อรองรับนักเตะใหม่ ๆ ที่จะเข้ามา อย่างในรายของ ฮาเมส เองก็เช่นกัน เขาน่าจะถูกปล่อยตัวออกไปแน่ ๆ เพราะว่าเขาเองก็ไม่ค่อยพอใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่เช่นกัน"

ทั้งนี้ ฮาเมส โรดริเกซ ยังเหลือสัญญาอยู่กับ เรอัล มาดริด ถึงปี 2020 และคาดว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ ซึ่งงานนี้หาก ลิเวอร์พูล จะเอาจริง ๆ ก็ต้องมีทุบสถิติสโมสรกันมั่งล่ะ
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เตรียมซิว ฮาเมส โรดริเกซ ถ้าได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2560 เวลา 15:08:02 8,295 อ่าน
TOP