มีลุ้น !! เธียร์รี่ อองรี ไม่ปฏิเสธคุม อาร์เซน่อล แทน อาร์แซน เวนเกอร์

เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ไม่ขอออกความเห็น แต่ก็ไม่ปฏิเสธข่าวลือที่เจ้าตัวมีสิทธิ์ไปคุมทัพ "ปืนใหญ่" ในฤดูกาลหน้าแทนทื่ อาร์แซน เวนเกอร์ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 27มีนาคม 2560

อองรี ที่กำลังรับหน้าที่ผู้ช่วยโค้ช ทีมชาติเบลเยียม มีรายชื่อเข้าไปเกี่ยวข้องในการรับงานคุมทีม อาร์เซน่อล ต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ที่มีแววจะอำลาทีมหลังหมดสัญญาในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามถึงกรณีดังกล่าวอดีตกองหน้าวัย 39 ปีได้ตอบกลับไปเชิงแบ่งรับแบ่งสู้ไม่ยืนยัน แต่ก็ไม่ปฏิเสธแต่อย่างใด

เธียร์รี่ อองรี กล่าวว่า "มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันมีหลายสิ่งที่คุณควรเคารพ สโมสรคือหัวใจของผม แต่ผมก็ไม่ใช่คนที่จะเลือกฝ่ายนะ ผมได้ยินว่าชื่อของผมเข้าไปเกี่ยวข้องกับ เวนเกอร์ แต่มันก็ยากสำหรับผมที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมมีความเคารพกับทุกอย่างที่โค้ชทำ"

"ผมพร้อมแล้วหรือ ? ผมไม่รู้ และก็ไม่มีใครรู้หรอก แต่ผมก็ยังต้องเรียนรู้ ผมคงไม่เป็นผู้ช่วยโค้ชตลอดไปหรอก แต่กับการเป็นโค้ชผมก็ยังไม่ได้วางเป้าหมายไว้ ยังไม่แผนใด ๆ ในหัวของผม ผมอาจจะรักงานโค้ช และจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อมัน แต่ตอนนี้ผมยังอยู่ระหว่างการเรียนรู้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีลุ้น !! เธียร์รี่ อองรี ไม่ปฏิเสธคุม อาร์เซน่อล แทน อาร์แซน เวนเกอร์ โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2560 เวลา 16:47:33 3,169 อ่าน
TOP