ญี่ปุ่น v ทีมชาติไทย : ฮาลิลฮ็อดซิช ย้ำทีมชาติไทยไม่ง่ายอย่างที่ใคร ๆ คิด

วาฮิด ฮาลิลฮ็อดซิช เทรนเนอร์ทีมชาติญี่ปุ่น ยืนยันทีมชาติไทย ไม่ใช่คู่แข่งที่จะเอาชนะได้ง่าย ๆ ฉะนั้นเกมนี้ นักเตะซามูไรทุกคนต้องเล่นเต็มที่ห้ามประมาท

วาฮิด ฮาลิลฮ็อดซิช เทรนเนอร์ ทีมชาติญี่ปุ่น ย้ำกับลูกทีมว่าการเจอกับ ทีมชาติไทย ทุกคนต้องใส่เต็มที่ห้ามประมาทเด็ดขาด ใน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุมบี เย็นวันนี้ อังคารที่ 28 มีนาคม 2560

ฮาลิลฮ็อดซิช กล่าวว่า "หลายคนคิดว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งที่ง่ายสำหรับเรา แต่เจอมาแล้วว่าพวกเขานี่และของแข็งเลย เราต้องระวังให้ดี เราต้องสู้เพื่อชนะเท่านั้น"

ญี่ปุ่นเอาชนะ ยูเออี ในเกมที่ผ่านมาและไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดต่อกันในการลงเล่นรอบนี้ มี 13 คะแนนเท่ากับจ่าฝูง ซาอุดีอาระเบีย และหากเก็บชัยชนะเกมนี้ได้อีกก็จะยิ่งเข้าใกล้การได้ไปเล่นรอบสุดท้ายยิ่งขึ้น

"อนาคตทั้งหมดของวงการฟุตบอลญี่ปุ่นขึ้นอยู่กับเรา ผมไม่ต้องการให้มันเกิดความผิดพลาดขึ้นแล้วทำโอกาสหลุดมือไป ถ้าเกมนี้พวกผู้เล่นไม่มีแรงจูงใจมากพอละก็มันจะต้องมีปัญหาแน่ ฟุตบอลโลกรอเราอยู่หน้าประตูแล้ว เราจะพลาดไม่ได้ และเราห้ามประมาททีมชาติไทย" กุนซือชาวบอสเนียกล่าวทิ้งท้าย

ทีมชาติไทยจะลงเล่นกับทีมชาติญี่ปุ่น ในเวลา 17.35 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญี่ปุ่น v ทีมชาติไทย : ฮาลิลฮ็อดซิช ย้ำทีมชาติไทยไม่ง่ายอย่างที่ใคร ๆ คิด อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2560 เวลา 13:37:51 1,096 อ่าน
TOP