ทีมชาติอาร์เจนตินา : กุนซือฟ้า-ขาวตั้งคำถาม ฟีฟ่า แบน เมสซี่ แบบนี้ได้ไง

เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือใหญ่ ทีมชาติอาร์เจนตินา ตั้งข้อสงสัยถึง ฟีฟ่า ที่ตัดสินใจลงโทษแบน ลิโอเนล เมสซี่ อย่างรวดเร็วจนยื่นอุทธรณ์ไม่ทัน ทำให้ทัพ "ฟ้า-ขาว" เสียหายหนักถึงขั้นแพ้ในเกมล่าสุดจากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2560

แข้งซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ถูกคณะกรรมการด้านวินัยของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ตัดสินลงโทษแบน 4 นัด จากกรณีพูดจาดูหมิ่นถึงบุพการีของ มาร์เซโล ฟาน แกสเซ ผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกม ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ อาร์เจนตินา ชนะ ชิลี 1-0 เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2560

ซึ่งทำให้เกมล่าสุด อาร์เจนตินา ที่ไร้กัปตันทีมอย่าง เมสซี่ ก็พลาดท่าบุกไปพ่าย โบลิเวีย 0-2 งานนี้ทำเอา เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือทัพ "ฟ้า-ขาว" ตั้งคำถามถึง ฟีฟ่า ว่า "มีข่าวลือออกมา ทำให้เกิดความกังวัลมากขึ้น มันดูแปลกที่ในหนึ่งวันทุกอย่างสามารถตัดสินได้ทันที โดยที่ไม่มีเวลาให้เราได้ยื่นอุทธรณ์เลย เราไม่มีเวลาประสานงานกับฝ่ายอื่น ๆ เลย ขั้นตอนของการอุทธรณ์ไม่เป็นที่สอดคล้องกับการตัดสินเสียเลย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติอาร์เจนตินา : กุนซือฟ้า-ขาวตั้งคำถาม ฟีฟ่า แบน เมสซี่ แบบนี้ได้ไง อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 15:36:43 6,560 อ่าน
TOP