5 นักเตะอายุต่ำกว่า 21 ปีที่ร้อนแรงที่สุดในยุโรปชั่วโมงนี้

"เดอะ มิเรอร์" สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ เปิดโผรายชื่อ 5 นักเตะดาวรุ่งอายุต่ำกว่า 21 ปีที่ฟอร์มสุดร้อนแรงที่สุดของยุโรปในฤดูกาลนี้ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นดาวดวงใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดของวงการลูกหนังในตอนนี้มาให้ชมกัน :

5) แซร์จ นาบรี้

แฟนบอล อาร์เซน่อล น่าจะคุ้นชื่อของ แซร์จ นาบรี้ อยู่บ้างเพราะเขาเคยขึ้นชื่อว่าเป็นปีกอนาคตไกลของ "ปืนใหญ่" ก่อนย้ายมาอยู่กับ เบรเมน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวจัดการซัดไป 10 ประตูในลีกจากการลงสนาม 21 ให้กับต้นสังกัดใหม่

4) โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือใหญ่ แอต.มาดริด เป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดบนเวที เซเรีย อา หลังจากทำไป 10 ประตู จากการลงเล่น 27 เกมให้กับ เจนัว ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวจัดการทะลวงตาข่าย ยูเวนตุส คนเดียว 2 ประตูในเกมที่ช่วยต้นสังกัดเอาชนะ "ม้าลาย" 3-1เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน

3) คิลิยง เอ็มบ๊าปป์

บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปกำลังจับตามอง เอ็มบ๊าปป์ อย่างไม่คลาดสายตาหลังจาก ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มร้อนแรงกับ โมนาโก ยิงไป 12 ประตูจาก 22 เกม และมีส่วนสำคัญในการเขี่ย แมนฯซิตี้ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว ว่ากันว่านี่คือ "นิวอองรี"

2) เดเล่ อัลลี่

อัลลี่ แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มาถึงฤดูกาลนี้ดาวเตะวัย 20 ปีก็ยังรักษาฟอร์มเก่งได้อย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวทำได้ 14 ประตูจากตำแหน่งมิดฟิลด์ช่วยให้ สเปอร์ส รั้งรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก และก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ ทีมชาติอังกฤษ

1) ติโม เวอร์เนอร์

เวอร์เนอร์ ลงสนามมากกว่า 100 เกมให้กับ สตุ๊ตการ์ท ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ ไลป์ซิก เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขายิงไป 13 ประตูจาก 95 ใน บุนเดสลีกา ให้กับทีมเก่า แต่ทว่าสำหรับฤดูกาลแรกกับต้นสังกัดใหม่เขายิงไปแล้ว 14 ประตูจาก 24 นัด ช่วยให้ ไลป์ซิก ก้าวขึ้นมาเขย่าบัลลังก์ของ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 นักเตะอายุต่ำกว่า 21 ปีที่ร้อนแรงที่สุดในยุโรปชั่วโมงนี้ โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2560 เวลา 14:59:16 10,483 อ่าน
TOP