เดยัน ลอฟเรน หวังเป่าหู อีวาน เปริซิช ปัด แมนยู มา ลิเวอร์พูล

เดยัน ลอฟเรน เซ็นเตอร์แบ็คลิเวอร์พูล ยอมรับว่าตอนนี้เขากำลังพยายามอย่างเต็มที่ในการเกลี้ยกล่อมให้ทาง อิวาน เปริซิช ตัวริมเส้นทีมชาติโครเอเชีย ย้ายมาเล่นด้วยกันที่แอนฟิลด์ แทนที่จะย้ายไปอยู่กับทาง แมนยู จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 29 มีนาคม 2560

อิวาน เปริซิช ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะอำลา อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตอนนี้ก็มี แมนยู ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ตาเป็นมันเลยทีเดียว ซึ่งทาง เดยัน ลอฟเรน เองก็เผยว่าเขากำลังตามจีบ แข้งเพื่อนร่วมชาติอย่างเต็มที่ให้ตกลงใจย้ายมาเล่นด้วยกันที่ ลิเวอร์พูล ให้จงได้

เดยัน ลอฟเรน กล่าวว่่า "พวกเรานักเตะทุกคนไม่มีใครรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม จนกว่าเรื่องราวทุกอย่างจะจบลง แต่หากว่านักเตะอย่าง อิวาน เปริซิช ย้ายมา ลิเวอร์พูล จริง ๆ ก็ถือว่ามันวิเศษมาก ๆ เพราะว่าเขาคือนักเตะที่มีศักยภาพสูงมากคนหนึ่งเลยทีเดียว"

"แน่นอนว่าที่ ลิเวอร์พูล เหล่าผู้เล่นทุกคนพร้อมที่จะต้อนรับเขาอย่างเต็มที่ ทุกคนที่นี่มีแต่มิตรภาพที่จะมอบให้เขา และผมหวังว่าเขาจะเข้าใจในสิ่งที่ผมพูด ผมอยากให้เขามาอยู่กับเรามาก เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่่มีทุกอย่างครบถ้วน ทั้งเทคนิคที่ดี หรือว่าความเข้าใจในเกมฟุตบอลของเขา"

ทั้งนี้ อิวาน เปริซิช น่าจะมีค่าตัวมากกว่า 35 ล้านปอนด์เลยทีเดียว หากว่าเขาเลือกจะย้ายทีมจริง ๆ แต่ ลิเวอร์พูล ก็ดูน่าจะมีภาษีทีดีกับดีลนี้ เพราะว่าตัวของ เปริซิช เอง เคยร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาแล้วที่ ดอร์ทมุนด์

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดยัน ลอฟเรน หวังเป่าหู อีวาน เปริซิช ปัด แมนยู มา ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2560 เวลา 15:28:41 3,710 อ่าน
TOP