ซลาตัน อิบราฮิโมวิช - จะอยู่จนกว่า แมนยู จะได้แชมป์

แฟน แมนยู คงสบายใจได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนยันไม่เคยชิ่งหนีงานกลางคัน ฉะนั้นถ้าทีมยังไม่ได้แชมป์ ถือว่างานยังไม่เสร็จ จะอยู่ช่วยทีมต่อไป

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรดาวยิงชาวสวีเดน แสดงท่าทีว่าอาจจะอยู่เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า เมื่อบอกว่าจะไม่มีวันละทิ้งหน้าที่หากงานที่ทำยังไม่สำเร็จเรียบร้อยด้วยดี

อิบราฮิโมวิช จะหมดสัญญากับ แมนยู หลังจบฤดูกาลนี้โดยที่ถึงตอนนี้ "ปิศาจแดง" ก็ยังไม่สามารถจับดาวยิงสวีดิชตกลงเรื่องสัญญาใหม่ให้เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซลาตัน กล่าวผ่าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เมื่อวันพุธที่ 29 มีนาคม 2560 ว่า "ผมมีความสุขดี ผมเป็นคนที่เวลาทำอะไรผมจะทำ 200 เปอร์เซ็นต์ และผมจะทำในสิ่งที่ตัวเองทำได้ดี ผมจะลงมือทำ จัดการให้เรียบร้อย แล้วค่อยไป"

"หลังจากนั้น เมื่อผมจากไปแล้ว จะไม่มีใครมาบ่นตามหลัง นั่นคือสิ่งที่ผมทำ ผมไม่เคยชิ่งหนีไปก่อนที่งานจะจบ ผมมักจะรับงานแล้วก็จัดการ และทำมันอย่างแฟร์ ๆ ข้อตกลงมันต้องแฟร์ นั่นคือสิ่งที่ผมทำ"

ส่วนเรื่องสัญญาฉบับใหม่ อิบราฮิโมวิช ระบุว่า ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนเจรจากับสโมสร โดยบอกว่า "ไว้รอดูกันว่ามันจะเป็นยังไง เรากำลังคุยกัน ผมยังมีเงื่อนไขต่อสัญญาอีก 1 ปี และผมอยากจะทำให้มันยอดเยี่ยมเมื่อผมอยู่ที่นี่ ฉะนั้นตอนนี้ก็ขอให้รอดูต่อไป เรายังมีเวลาอีกเยอะ"

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช - จะอยู่จนกว่า แมนยู จะได้แชมป์ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2560 เวลา 15:34:47 4,253 อ่าน
TOP