โรแบร์ ปิแรส ยก แกรี่ เนวิลล์ โหดสุดเท่าที่เคยเจอ - เขาตามเตะผมทั้งเกม

โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกตัวเทพของอาร์เซน่อล ได้ออกมายกย่อง แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาลูกหม้อแมนยู ว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่โหดที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอมาตลอดชีวิตการค้าแข้ง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 30 มีนาคม 2560

สำหรับ โรแบร์ ปิแรส ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ปี 2000-06 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ไอ้ปืนใหญ่รุ่งเรืองสุด ๆ และเรียกได้ว่าเป็นคู่แข่งตัวฉกาจของ แมนยู เลยทีเดียว และเมื่อไหร่ก็ตามที่ทั้งสองทีมเจอกัน เรียกได้ว่าความโหด และความเมามัน มันครุกรุ่นเหลือเกินในทุก ๆ เกม และด้วยตำแหน่งของ ปิแรส ที่เป็นปีกซ้าย แน่นอนว่าต้องเจอกับ เนวิลล์ผู้พี่ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

โรแบร์ ปิแรส กล่าวว่า "สำหรับ แกรี่ เนวิลล์ เขาโหดจริง ๆ เขาแม่มไล่เตะผมทั้งเกมเลยจะบอกให้ แต่ว่าเขาก็เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูงมากนะ ไม่ว่าจะที่ ไฮบิวรี่ หรือว่า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขาจะตะโกนสั่งเสียงดังลั่นทุกที่ และความเป็นคู่แข่งของเราทั้งสองทีมนั้นมันเข้มข้นจริง ๆ ในยุคนั้น"

ทั้งนี้ โรแบร์ ปิแรส ลงรับใช้ อาร์เซน่อล ทั้งหมด 6 ปี ลงสนามไป 284 นัด ทำได้ 84 ประตู และเขาคือหนึ่งในขุนพลยุคไร้พ่ายของไอ้ปืนใหญ่ด้วยในฤดูกาล 2003-04
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรแบร์ ปิแรส ยก แกรี่ เนวิลล์ โหดสุดเท่าที่เคยเจอ - เขาตามเตะผมทั้งเกม โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2560 เวลา 11:36:17 6,689 อ่าน
TOP