อาร์แซน เวนเกอร์ เชื่อใจ อเล็กซิส ซานเชซ ไม่ทิ้ง อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ เชลซี

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แสดงความมั่นใจว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2560

อเล็กซิส ซานเชซ เหลิอสัญญาอยู่กับ อาร์เซน่อล ถึงปี 2018 โดยเจ้าตัวได้ออกมาบอกก่อนหน้านี้ว่า เขาอาจจะอยู่ในลอนดอนต่อไปแต่ต้องการเล่นให้กับทีมที่มีความกระหายชัยชนะเท่านั้น ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่า ดาวเตะทีมชาติชิลี อาจโยกไปซบตก เชลซี หรือ สเปอร์ส คู่แข่งบร่วสมเมืองของ "ปืนใหญ่"

เมื่อถูกถามถึงกรณีดังกล่าว อาร์แซน เวนเกอร์ ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวัลแต่อย่างใด และมั่นใจว่าแข้งวัย 28 ปีจะค้าแข้งในถิ่น "เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม" ต่อไปในฤดูกาหน้า "มันเป็นไปในทางบวกนะ มีเพียงทีมเดียวเท่านั้นในลอนดอน ดังนั้นแสดงว่าเขากำลังมีความสุขที่นี่"

"แน่นอนผมไม่เข้าใจกับผู้คนที่ตีความไปด้านอื่น ๆ ถึงแม้ยังไม่มีการต่อสัญญา แต่ผมคิดว่าตัวเขาเองก็มีความสุขที่นี่ ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่สโมสรต่อไป แต่ต้องระมัดระวังในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ เพราะการตีความอาจไม่ตรงกับสิ่งที่เราพูดออกไป"

"ผมไม่เห็นอะไรในแง่ลบจากคำพูดของเขาเลย เขาต้องการคว้าแชมป์ และนั่นคือสิ่งที่ทุกคนต้องการมันเข้าใจได้ เป็นความจริงที่เมื่อก่อนเราจำเป็นต้องรักษาสภาพทางการเงินด้วยการขายนักเตะที่ดีที่สุดของเราออกไป แต่ตอนนี้ไม่ใช่อีกต่อไปแล้ว เขายังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีครึ่งกับสโมสร ดังนั้นผมคิดว่ายังไม่ใช่เรื่องที่ อาร์เซน่อล จะต้องกังวัลในตอนนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ เชื่อใจ อเล็กซิส ซานเชซ ไม่ทิ้ง อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ เชลซี อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2560 เวลา 10:23:45 1,618 อ่าน
TOP