ชัดเลย !! โค้ชโชคเข้าสมาคมพบ บิ๊กอ๊อด เตรียมรับงานทีมชาติไทย

โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ น่าจะได้กลับมาทำงานกับทีมชาติไทยอีกครั้ง ภายหลังเข้าพบ บิ๊กอ๊อด ที่สมาคมฟตบอลฯ คาดนั่งแท่นผู้ช่วยโค้ชคนใหม่ ซึ่งน่าจะไม่พ้น วินฟรีด เชเฟอร์

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ล่าสุด มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นเมื่อ โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ อดีตผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทยชุด ยู-23 ได้เดินทางมายังที่ทำการสมาคมฟุตบอลกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2560 ซึ่งเป็นเวลาเพียงแค่ 3 วันภายหลังจากที่ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศยุติการทำหน้าที่คุมทีมชาติไทยชุดใหญ่

การมาปรากฏตัวของ โค้ชโชค ครั้งนี้ แน่นอนว่าย่อมจะต้องเกี่ยวข้องกับตำแหน่งโค้ชคนใหม่ของทีมชาติไทย ซึ่งอดีตปราการหลังดรีมทีมก็ระบุกับสื่อมวลชนว่า ได้เดินทางมาเข้าพบ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง จริง แต่เป็นเรียกมาพบเพื่อสอบถามถึงเรื่องทั่วไปเท่านั้น

"ท่านก็เชิญมานะครับ ว่าให้มาพบเราก็ต้องมาพบผู้ใหญ่ อีกอย่างเราก็อดีตทีมชาติอยู่แล้ว ก็มีการพูดคุยกันในเรื่องว่าเป็นยังไงบ้าง แต่ท่านก็รับทราบว่าผมเซ็นสัญญา (กับ เชียงใหม่ เอฟซี) เรียบร้อยแล้ว ก็คุยกันก็โอเคครับ ครั้งแรกที่ได้มาเจอกับนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็ไม่ได้มีอะไรมากครับ ในแนวทางหนึ่งท่านก็บอกว่าอยากมาร่วมงานมั้ย ผมบอกว่าทีมชาติไทยใครก็รักอยู่แล้ว ถ้ามีเวลาจริง ๆ เราต้องช่วยอยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้เรามีภารกิจของเราเหมือนกัน"

ทั้งนี้ โค้ชโชค ย้ำว่าการจะรับตำแหน่งโค้ชคุมทีมชาติไทยเป็นไปไม่ได้แน่นอน เพราะติดภารกิจคุมทีม เชียงใหม่ เอฟซี แต่เมื่อถามถึงความเป็นไปได้กับบทบาทผู้ช่วยโค้ช โค้ชโชคยิ้มกว้างแล้วตอบว่า "อันนี้ทางสโมสรท่านก็ไฟเขียวนะครับ แต่ก็ต้องอยู่กับทางสโมสรว่าจะได้หรือเปล่า เราก็มาเป็นผู้ช่วยเราเป็นน้ำไม่เต็มแก้วอยู่แล้ว อยากเรียนรู้จากโค้ชอยู่แล้ว ฉะนั้นเรื่องนี้ผมไม่ปฏิเสธอยู่แล้วถ้าสโมสรกับทีมชาติโอเค"

นอกจากโค้ชโชคแล้ว ในวันเดียวกันยังมีรายงานด้วยว่า วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมนี ก็ได้เดินทางมาเข้าพบ "บิ๊กอ๊อด" ด้วยเช่นกัน และทำให้มีความเป็นไปได้ไม่น้อยที่ จะมีการแต่งตั้ง "วินนี่" กลับมาคุมทีมชาติไทยอีกครั้ง ทำหน้าที่จนจบ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก อีก 3 เกมที่เหลือ โดยมี โค้ชโชค รับหน้าที่มือขวา

ภาพ shutterstock_feelphoto

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัดเลย !! โค้ชโชคเข้าสมาคมพบ บิ๊กอ๊อด เตรียมรับงานทีมชาติไทย อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2560 เวลา 16:33:17 17,893 อ่าน
TOP