สมาคมฟุตบอลฯ ออกแถลงการณ์ยุติสัญญากับ สปอร์ต ฮีโร่

สมาคมกีฬาฟตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกแถลงการณ์ยืนยัน ยกเลิกสัญญากับ บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด อย่างเป็นทางการแล้ว

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2560 ว่าได้ยกเลิกสัญญาร่วมงานกับ บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหมายความว่า โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้พ้นจากตำแหน่งผู้ฝึกสอน ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย อย่างเป็นทางการ

แถลงการณ์จากสมาคมฟตบอลฯ ซึ่งเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ fathailand.org ระบุว่า "ตามที่ บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด ได้มีหนังสือลงวันที่ 3 เมษายน 2560 ถึง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แจ้งว่า ร้อยตำรวจโท เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศยุติบทบาทในการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และจะดำเนินการสรุปงานต่าง ๆ และส่งมอบภายใน 90 วัน นั้น"

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอเรียนให้ทราบว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้เกียรติและเคารพต่อการตัดสินใจของ ร้อยตำรวจโท เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่จะยุติบทบาทหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ และในโอกาสนี้ต้องขอขอบคุณ ร้อยตำรวจโท เกียรติศักดิ์ฯ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนด้วยความทุ่มเท เสียสละ วิริยะ อุตสาหะ ควบคุม กำกับ ดูแล และพัฒนานักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่มาโดยตลอด"

ข้อมูลและภาพจาก fathailand.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมาคมฟุตบอลฯ ออกแถลงการณ์ยุติสัญญากับ สปอร์ต ฮีโร่ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2560 เวลา 17:10:52 17,260 อ่าน
TOP