ทีมชาติไทย : บิ๊กอ๊อดยืนยัน ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ เป็น 1 ในตัวเลือก

บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ยืนยันว่าในตอนนี้มีเหล่าผู้จัดการทีมมากมายจากหลายเชื้อชาติ ที่ได้แสดงความชัดเจนเข้ามายังสมาคมกีฬาฟุตบอลว่าต้องการจะมาเข้ามาเป็นกุนซือทีมชาติไทย 

มีข่าวลือมาว่าทาง ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่น ชาวฝรั่งเศส ได้ยื่นใบสมัครมายังสมาคมกีฬาฟุตบอลเพื่อที่จะขอเข้ามาทำหน้าที่กุนซือทีมชาติไทย ซึ่งเรื่องนี้ทาง บิ๊กอ๊อด ยืนยันว่ามีโค้ชชาวฝรั่งเศสส่งใบสมัครมาจริง แต่นอกจากนั้นก็ยังมีโค้ชจากอีกหลายชาติ
 

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล เผยว่า "มีโค้ชชาวฝรั่งเศสส่งใบสมัครมาจริงครับ นอกจากนั้นยังมีอีกหลายชาติทั้ง อาร์เจนตินา หรือว่า เยอรมัน ซึ่งมีบางรายที่ส่งใบสมัครมาแล้วรู้สึกว่าตอนที่เขาเป็นนักเตะนั้นจะมีชื่อเสียงระดับโลกเลยนะครับ แต่เดี๋ยวเราต้องมาดูกันอีกทีว่าเป็นนักเตะเก่งแล้วเป็นโค้ขจะเก่งหรือเปล่า"

ทั้งนี้ ทาง วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมัน ที่เคยมาทำหน้าที่เป็นกุนซือทีมชาติไทยครั้งนึ่งแล้ว ก็ได้มายื่นใบสมัครเอาไว้ด้วย ขณะที่ โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ ก็ได้เข้ามาพูดคุย ทว่าถ้าจะรับงานจริงก็จะเป็นเพียงผู้ช่วยเท่านั้น

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติไทย : บิ๊กอ๊อดยืนยัน ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ เป็น 1 ในตัวเลือก โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2560 เวลา 10:58:59 11,908 อ่าน
TOP