บาร์เซโลน่า : ศึกป๋าดัน..เนย์มาร์ เชียร์ คูตินโญ่ แต่ เมสซี่ อยากได้ ดิบาล่า

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน อาจต้องพบกับอุปสรรคในการซื้อผู้เล่นใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้เนื่องจากสองดาวเตะที่มีอิทธิพลมากที่สุดในทีมอย่าง เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ ต่างก็ต้องการให้สโมสรเลือกซื้อแข้งเพื่อนร่วมชาติที่ตนอยากให้มาร่วมทีม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2560

อย่างที่รู้กันว่า เนย์มาร์ เชียร์ให้ บาร์เซโลน่า คว้าตัวคู่หูร่วม ทีมชาติบราซิล อย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตัวปั้นเกมของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" แบบออกหน้าออกตาสุด ๆ ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ เองก็อยากให้ต้นสังกัดดึงตัวดาวยิงรุ่นน้อง ทีมชาติอาร์เจนตินา อย่าง เปาโล ดิบาล่า ที่กำลังฟอร์มเข้าฝักสุด ๆ กับ ยูเวนตุส มาผนึกกำลังร่วมกันในถิ่น "คัมป์ นู" ในฤดูกาลหน้า

งานนี้จึงทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องคิดหนักเมื่อพวกเขาไม่อาจซื้อ 2 ดาวเตะที่ เนย์มาร์ และ เมสซี่ นำเสนอมาพร้อมกันทั้ง 2 คนได้เนื่องจาก คูตินโญ่ เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ไปจนถึงปี 2022 ขณะที่ ดิบาล่า ก็ยังมีสัญญากับ ยูเวนตุส จนถึงปี 2020

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ค่าตัวของ คูตินโญ่ และ ดิบาล่า พุ่งสูงมหาศาลเกินเพดานที่สโมสร บาร์เซโลน่าตั้งงบเอาไว้ และจึงทำให้ บาร์ซ่า ต้องตัดใจซื้อคนใดคนหนึ่งเท่านั้น

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาร์เซโลน่า : ศึกป๋าดัน..เนย์มาร์ เชียร์ คูตินโญ่ แต่ เมสซี่ อยากได้ ดิบาล่า โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2560 เวลา 16:47:53 11,862 อ่าน
TOP