เปิ้ล อัสราภา แจงดราม่าแฟนบอล 300 คน หลังโค้ชซิโก้พูด จนถูกวิจารณ์

       เปิ้ล อัสราภา ชี้แจงหลังโค้ชซิโก้บอก ตอนแรกที่เข้ามาคุมทีม มีแฟนบอลแค่ 200-300 คน ว่าหมายถึงอะไร หลังถูกวิจารณ์ในโซเชียล

       จากกรณีที่โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจต่อสื่อหลายสำนักเกี่ยวกับการลาออกจากเฮดโค้ชทีมชาติไทย (อ่านข่าว เปิดใจโค้ชซิโก้หลังลาออกจากทีมชาติไทย - ทุกคนลืมว่าตัวเองเป็นใคร !!)

 

       ล่าสุด 4 เมษายน 2560 เปิ้ล อัสราภา เสนาเมือง ภรรยาโค้ชซิโก้ ได้โพสต์ชี้แจงประเด็นที่โค้ชซิโก้สัมภาษณ์ผ่านอินสตาแกรม plethailand ในประโยค "...จากตอนแรกที่เข้ามาคุมทีม มีแฟนบอลแค่ 200-300 คน..." หลังจากถูกวิจารณ์ในโซเชียลเน็ตเวิร์กว่าไม่น่าจะเป็นเช่นนั้น น่าจะมีแฟนบอลมาดูบอลก่อนที่โค้ชซิโก้มาคุมทีมมากกว่าที่ระบุ โดยมีรายละเอียดการชี้แจงดังนี้

 

       "นิดหนึ่งอะ แฟนบอลที่โค้ชกล่าวถึง 200-300 คน น่ะค่ะ บอกเลยว่าโค้ชพูดผิด จริง ๆ น่าจะเกินนั้น แต่ไม่เกิน 500 คนแน่นอนค่ะ เพราะโค้ชหมายถึงตอนแรกที่เข้ามาคุม พาไปอุ่นเครื่องที่อยุธยา , พัทยา ต้นปีจำเดือนไม่ได้อะ ก่อนที่เตรียมทีมไปซีเกมส์เนบิดอว์นะคะ ด้วยความเคารพ จำไม่ได้ว่าใครไปบ้าง แต่ที่แน่ ๆ เราไปดูกับ Citibank ที่พัทยา #ด้วยความเคารพ #โปรดอย่าหาว่าโค้ชว่าแฟนบอล #งงนะ

 

 

ภาพและข้อมูลจาก plethailand

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิ้ล อัสราภา แจงดราม่าแฟนบอล 300 คน หลังโค้ชซิโก้พูด จนถูกวิจารณ์ อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2560 เวลา 14:53:00 27,952 อ่าน
TOP