เชลซี v แมนฯ ซิตี้ : เจอกันอีกแล้ว !! จับตา ดาวิด ลุยซ์ ปะทะ กุน อเกวโร่

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่เชลซี มองว่าเขาไม่ได้ซีเรียสเลยแม้แต่น้อยในเรื่องระหว่าง ดาวิด ลุยซ์ กับ กุน อเกวโร่ ที่เคยมีเรื่องกันจนมีใบแดง โดยนายใหญ่ชาวอิตาเลียนชี้ว่าทุกอย่างคืออดีต และเขาก็ไม่แคร์ด้วยหากว่าใครจะไม่อยู่ในเกมของตัวเอง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 5 เมษายน 2560

เชลซี จะเปิดบ้านพบ แมนซิตี้ ในค่ำคืนวันนี้ ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก ทว่าในเกมแรกที่ทั้งคู่เจอกันนั้นก็มีเรื่องมีราวมากมายจากในจังหวะที่ กุน ไปเสียบโหดใส่ ดาวิด ลุยซ์ จนเรื่องราวบานปลายไปยัน แฟร์นานดินโญ่ ที่บีบคอ เชสก์ ฟาเบรกัส จนตัวเองโดนใบแดง ซึ่งทาง คอนเต้ มองว่าทุกอย่างคืออดีต นักเตะทุกคนต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีเท่านั้น

"เอาจริง ๆ ส่วนตัวผมให้ความเคารพในตัวของ กุน อเกวโร่ มากเลยนะ เขาเป็นนักเตะที่ดี และเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมันคืออดีตที่ผ่านไปแล้ว เราจะไม่ไปใส่ใจอะไรกับมันทั้งนั้น" บอสชาวอิตาเลียน กล่าว

"เราเองต้องมองไปข้างหน้าเท่านั้น เพราะว่านี่เป็นเกมที่สำคัญมากของเรา และแมนซิตี้เองก็เป็นทีมที่เล่นเกมสวนกลับได้ดีมาก ๆ เราทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะด้วยกันทั้งคู่ ดังนั้นเราต้องมีสมาธิ แต่ถ้านักเตะคนไหนจะไม่อยู่ในเกมของตัวเองผมก็ไม่แคร์หรอกนะ เพราะทุกคนรู้ดีว่ามีหน้าที่อะไร"
 

"เราเองอาจจะไม่มีเวลาเตรียมตัวมากนักกับเกมนี้ และทางซิตี้ก็เช่นเดียวกัน แต่ต้องยอมรับว่าพวกเขามีนักเตะที่ดีอยู่ในทีมมากมาย แต่เราก็มีนักเตะที่ฝีเท้าดีเช่นกัน และเราจะเต็มที่แน่นอนในเกมนี้เพื่อรักษาสถานภาพจ่าฝูงของเราเอาไว้"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี v แมนฯ ซิตี้ : เจอกันอีกแล้ว !! จับตา ดาวิด ลุยซ์ ปะทะ กุน อเกวโร่ โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2560 เวลา 17:45:52 3,578 อ่าน
TOP