ท่าจะเอาจริง !! สื่อนอกเผย เคลาดิโอ รานิเอรี่ เตรียมบินมาไทยเจรจาคุมช้างศึก

ฟ็อกซ์สปอร์ต เอเชีย ได้มีรายงานออกมาว่าในตอนนี้ทาง เคลาดิโอ รานิเรี่ กำลังเตรียมตัวที่จะบินมายังประเทศไทย เพื่อเข้าพบกับ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล เพื่อยื่นโปรไฟล์ และเจรจาเข้าคุมทีมชาติไทย

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่าทาง บิ๊กอ๊อด ได้แอบสอบถามไปยัง เสี่ยวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ว่าค่าเหนื่อยของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ นั้นแพงมากหรือไม่ และพอไหวไหมหากจะจ้างมาคุมทีมชาติไทย ซึ่งปรากฎว่าล่าสุดทางสื่อชื่อดังระดับโลกอย่าง ฟ็อกซ์สปอร์ต ก็ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้นายใหญาชาวอิตาเลียนกำลังที่จะเดินทางมายังแผ่นดินสยามแล้ว

สำหรับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ นั้นเพิ่งจะพาทีมอย่าง เลสเตอร์ เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมาแบบน่าอัศจรรย์ ทว่ามาในปีนี้ผลงานกับดรอปลงอย่างมากจนถูกปลดออกจากตำแหน่ง ทว่าเจ้าตัวเองก็ยังเนื้อหอม และตอนนี้ก็เตรียมจะเดินทางมาไทยแล้วด้วย

ทั้งนี้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ มีค่าเหนื่อยต่อปีที่ 5 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าเป็นค่าเหนื่อยที่สูงมากเลยทีเดียว และผลงานของเขาที่เคยคุมทีมชาติกรีซมาก่อนก็ถือว่าไม่ดีเอาเสีย และถูกไล่ออกจากตำแหน่งด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท่าจะเอาจริง !! สื่อนอกเผย เคลาดิโอ รานิเอรี่ เตรียมบินมาไทยเจรจาคุมช้างศึก โพสต์เมื่อ 6 เมษายน 2560 เวลา 17:07:39 11,097 อ่าน
TOP