อันโตนิโอ คอนเต้ รับปากเจอ โชเซ่ มูรินโญ่ หนนี้จะไม่ให้มีเรื่อง

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี จ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกโรงยืนยันเจอกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รอบนี้จะพยายามไม่ให้มีเรื่องเพราะ ไม่ต้องการให้ลูกทีมเสียสมาธิในการลุ้นแชมป์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2560

โดยใน 2 เกมที่ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด พบกันก่อนหน้านี้ทั้งในเกม พรีเมียร์ลีก และเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม ได้มีเหตุการณ์ปะทะคารมกันอย่างดุเดือดระหว่าง คอนเต้ และ มูรินโญ่ ระหว่างเกม

อย่างไรก็ตามในศึก "บิ๊กแมตช์" ที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมบุกไปเยือนรัง "ปีศาจแดง" ในวันที่ 16 เมษายน ที่จะถึงนี้ คอนเต้ ยืนยันว่าตนจะพยายามไม่ต่อปากต่อคำกับ มูรินโญ่ เพื่อไม่ให้ทีมเสียสมาธิเพราะทีมกำลังขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์เข้าไปทุกที

กุนซือชาวอิตาลี เผยว่า "สำหรับเรามันสำคัญมากในการควบคุมอารมณ์ เพราะเรากำลังต่อสู้เพื่อแชมป์มันจะเป็นเกมที่ยากแต่เราพร้อมที่จะเล่นแล้ว ผมเคยพูดถึงประวัติศาสตร์ของ มูรินโญ่ ไปแล้ว สำหรับ ยูไนเต็ด แน่นอนที่สุด พวกเขามีแรงจูงใจที่ดี พวกเขากำลังจะเล่น เชลซี ทุก ๆ ทีมต้องการเอาชนะเรา แต่เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี ผู้เล่นกำลังมีความมั่นใจกันสุด ๆ"

คลิปจาก StewieBolis96HD สมาชิกเว็บไซต์ youtube.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันโตนิโอ คอนเต้ รับปากเจอ โชเซ่ มูรินโญ่ หนนี้จะไม่ให้มีเรื่อง อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2560 เวลา 09:10:04 4,254 อ่าน
TOP