หลุยส์ ซัวเรซ - รอบนี้อาจไม่มีปาฏิหาริย์เหมือนตอนเจอ เปแอสเช

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาท ยูเวนตุส เพราะอาจไม่มีปาฏิหาริย์เหมือนตอนเจอ เปแอสเช จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2560

บาร์เซโลน่า เตรียมทำศึกหนักบุกไปเยือน ยูเวนตุส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 11 เมษายน 2560 เวลา 01.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

ซึ่งทาง หลุยส์ ซัวเรซ ก็ออกโรงกำชับเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาททัพ "ม้าลาย" โดยเด็ดขาดเพราะรอบนี้อาจไม่มีปาฏิหาริย์เหมือนรอบ 16 ทีมที่พลิกสถานการณ์ผ่าน เปแอสเช มาได้ "เกมกับ เปแอสเชมันสุดพิเศษจริง ๆ เรารู้ว่าเราสามารถสร้างความมหัศจรรย์ได้ และเราได้สร้างประวัติศาสตร์ในคืนนั้น
แต่มันก็ผ่านไปแล้ว"

"มันทำให้คุณมั่นใจเมื่อเคยทำแบบนั้นได้ แต่บททดสอบใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกเกมนั้นไม่ง่ายดาย และตอนนี้ไม่มีบททดสอบไหนจะสำคัญไปกว่าการพบกับ ยูเวนตุส พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป พวกเขาเล่นได้ดีในลีก อิตาลี และมียอดนักเตะอยู่ในทีม"

"แต่เราจะต้องมุ่งความสนใจไปที่ตัวเราเอง เราจะเล่นในแบบของเรา และจะไม่ปรานีเมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง และเมื่อเราเล่นได้ดีแบบที่เราตั้งใจแล้ว เรามั่นใจว่ามันเพียงพอสำหรับการเป็นผู้ชนะ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ซัวเรซ - รอบนี้อาจไม่มีปาฏิหาริย์เหมือนตอนเจอ เปแอสเช อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2560 เวลา 16:56:48 4,792 อ่าน
TOP