คล็อป เผย ลิเวอร์พูล จะขาด ลัลลาน่า-เฮนเดอร์สัน อีกอย่างน้อย 2 เกม

เจอเก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าอาการบาดเจ็บ 2 กองกลางคนสำคัญอย่าง อดัม ลัลลาน่า และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดีขึ้นมาก แต่ยังใช้งานทั้งคู่ไม่ได้จนกว่าจะผ่าน 2 เกมไปแล้ว จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2560

เฮนเดอร์สัน มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าพลาดการลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล มาแล้ว 7 นัดที่ผ่านมาส่วนทาง ลัลลาน่า มีอาการกล้ามเนื้อต้นขาตึงพลาดการลงสนามให้กับทีมมาแล้ว 3 นัด ซึ่งทั้งคู่กำลังอยู่ในอเมริกาเพื่อเข้ารับการักษา และฟื้นตัว ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 6 เกม

ซึ่งทาง เจอเก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าจะไม่มีทั้งคู่อยู่ในทีมที่จะบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช ในวันที่ 16 เมษายน 2560 แน่นอน "พวกเขาดีขึ้นมาก แต่ยังไม่ดีพอสำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้ สำหรับ จอร์แดน มันชัดเจนว่ายังไม่มีกำหนดว่าเขาจะกลับมาได้เมื่อไร เราต้องรอจนกว่าเขาจะรู้สึกเป็นปกติแล้ว"

"ส่วน อดัม ผมค่อนข้างแน่ใจว่าเขาจะกลับมาได้หลังจากเกมกับ คริสตัล พาเลซ บางทีเขาอาจกลับมาซ้อมได้ตามปกติ ในเกมพบ วัตฟอร์ด เขาอาจจะกลับมาอยู่ในทีม"

"ซึ่ง จอร์แดน อาจจะกลับมาได้หลังจากเกมนี้หนึ่งสัปดาห์ แต่ผมคิดว่าเราอยู่ในแนวทางที่ดีในการดูแลเขา ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ผมค่อนข้างแน่ใจว่า เขาจะกลับมาสนามได้ในช่วงท้ายของฤดูกาล"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คล็อป เผย ลิเวอร์พูล จะขาด ลัลลาน่า-เฮนเดอร์สัน อีกอย่างน้อย 2 เกม โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2560 เวลา 14:00:23 4,733 อ่าน
TOP