งานมันเครียด.. เจอร์เก้น คล็อปป์ เปรยหลังจบงานกับ ลิเวอร์พูล อาจรีไทร์ !!

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล ยืนยันเสียงแข็งว่าสำหรับเขาแล้วหงส์แดงนี่แหละคือสโมสรสุดท้ายในอาชีพการคุมทีมของเขา เพราะว่าเขาไม่ใช่กุนซือประเภทที่ว่าอยากจะคุมทีมนั้นทีมนี้ไปเรื่อย และโปรเจ็คท์ที่่วางเอาไว้กับลิเวอร์พูลนั้นก็เป็นระยะราว ซึ่งเขาก็ตั้งใจว่าก่อนจะรีไทร์ขอคว้่าแชมป์กับหงส์แดงสักหนึ่งรายการ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 18 เมษายนที่ผ่านมา

สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เริ่มต้นอาชีพการเป็นกุนซือกับสโมสรสุดท้ายในการค้าแข้งของเขาอย่าง ไมนซ์ 05 ในปี 2007 ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะย้ายมายิ่งใหญ่อย่างเต็มที่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยการพาทีมเสือเหลืองเบียดแย่งแชมป์บุนเดสลีกาจากทางบาเยิร์นฯ มาได้ 2 สมัย ก่อนจะแยกทางกันในฤดูกาล 2014-15 และมาคุม ลิเวอร์พูล ในที่สุดเมื่อฤดูกาลที่๋ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว ผมไม่ได้หวังเลยว่าจะต้องคุมเป็นสิบ ๆ สโมสรในชีวิตการเป็นกุนซือ แน่นอนผมหวังเอาไว้ว่าผมจะคุมเพียงแค่ 3 ทีมเท่านั้นแหละ มันไม่มีโอกาสเลยนะที่ผมจะอยู่ ๆ ก็กลายเป็นคนที่ต้องคุมทีมนั้นทีมนี้ไปเรื่อย ๆ ผมเป็นคนที่เต็มที่กับสิ่งที่ผมกำลังทำมันอยู่เสมอ"

"แน่นอนว่าผมต้องการจะอย่กับลิเวอร์พูลไปจนครบสัญญา และผมหวังว่าก่อนที่สัญญาจะหมดลง ผมจะสามารถพาลิเวอร์พูลเป็นแชมป์ได้อย่างน้อย ๆ 1 รายการ นอกจากแฟนบอลจะหวังว่าเราจะได้แชมป์แล้ว ผมบอกเลยว่าผมก็หวัง และผมจะทำมันให้สำเร็จ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานมันเครียด.. เจอร์เก้น คล็อปป์ เปรยหลังจบงานกับ ลิเวอร์พูล อาจรีไทร์ !! โพสต์เมื่อ 18 เมษายน 2560 เวลา 10:53:52 14,020 อ่าน
TOP