แฟน แมนยู เรียกร้อง โชเซ่ มูรินโญ่ ตั้ง อันเดร์ เอร์เรร่า เป็นกัปตันทีม

แฟนบอลพันธุ์แท้ของแมนยูทั่วโลกพากันแซ่ซ้อง อันเดร์ เอร์เรร่า กันอย่างถ้วนหน้า หลังจากที่กองกลางชาวสเปนจัดการประกบ เอแด็ง อาซาร์ ซุปตาร์เชลซี จนเล่นไม่ออกในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 เมษายน 2560

ในเกมที่ แมนยู เปิดบ้านทุบ เชลซี 2-0 นั้น อันเดร์ เอร์เรร่า กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด คือสองนักเตะที่ได้รับการยอมรับว่าเล่นดีแบบสุด ๆ ไปเลย หลังจากช่วยกันยิงคนละตุง และป่วนแนวรับเชลซีได้ตลอดทั้งเกม ทว่า กองกลางวัย 27 ปีกลับได้รับคำสรรเสริญอย่างจริงจัง เพราะว่าเขารับหน้าที่ตามประกบ เอแด็ง อาซาร์ ซุปตาร์อันดับ 1 ของเชลซีซะอยู่หมัด ชนิดที่เรียกว่า ไปไหนไปด้วยเป็นเงาตามตัวเลยทีเดียว
 

สำหรับ อันเดร์ เอร์เรร่า นั้น ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ดูเหมือนว่าเขาจะได้รับความไว้ใจให้ลงสนามมากขึ้นกว่าเดิม ผิดกับในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่เขามักจะถูกจับดองอยู่ข้างสนามบ่อยครั้ง และฟอร์มการเล่นในตอนนี้ก็ต้องถือว่าดีมากเลยทีเดียว ซึ่งจากผลงานในเกมล่าสุด แฟน ๆ ของทีมก็ต่างต้องการให้เขาขึ้นมาเป็นกัปตันทีมแทน เวย์น รูนี่ย์ ที่กำลังจะจากไปในซัมเมอร์นี้

จัดการกับ เอแด็ง อาซาร์ ซะไปไม่เป็็นเลยทีเดียว สำหรับ อันเดร์ เอร์เรร่า

โดยในตอนนี้หากว่า เวย์น รูนี่ย์ ไม่ได้ลงสนามก็จะเป็นทาง ไมเคิล คาร์ริค และ คริส สมอลลิ่ง ที่ได้เป็นรองกัปตันทีม ทว่าจากเสียงเรียกร้องนั้นแฟน ๆ ต้องการให้ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่สามารถโชว์แพสชั่นได้อย่างยอดเยี่ยมรับหน้าที่มากกว่า

แฟนบอลรายหนึ่ง ได้กล่าวว่า "อันเดร์ เอร์เรร่า ควรได้เป็นกัปตันทีมของเรานะ ทุกอย่างที่เป็นตัวเขามันบ่งบอกได้ดีจริง ๆ ถึงความมีคลาส และเขาคือคนที่ใช่"

แฟนบอลอีกราย กล่าวเสริมว่า "อันเดร์ เอร์เรร่า สมควรเป็นอย่างมากที่จะได้รับเกียรติให้เป็นกัปตันทีมแมนยูคนต่อไป เขามีความเป็นผู้นำที่ดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ และในฤดูกาลหน้าผมหวังว่าเขาจะได้รับมัน มันน่าจะเกิดขึ้นแน่ ๆ"

ทั้งนี้ อันเดร์ เอร์เรร่า มีสัญญากับแมนยูถึงปี 2018 และในฤดูกาลนี้เขาลงสนามไปแล้วทั้งหมด 25 นัด ยิงได้ 1 ประตู แอสซิสต์อีก 5 ครั้งด้วยกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟน แมนยู เรียกร้อง โชเซ่ มูรินโญ่ ตั้ง อันเดร์ เอร์เรร่า เป็นกัปตันทีม โพสต์เมื่อ 18 เมษายน 2560 เวลา 15:37:57 10,188 อ่าน
TOP