ขัดใจเดอะค็อป !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชง แมนยู ตัวเต็งซิวแชมป์ ยูโรป้า ลีก

งานนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล อาจทำให้เหล่า "เดอะ ค็อป" ขัดใจเล็กน้อย เมื่อออกโรงชงทีมคู่รักคู่แค้นอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีดีพอคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2560

แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ทะลุมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และเตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือน อันเดอร์เลชท์ ในคืนวันที่ 20 เมษายน 2560 โดยเกมแรกเสมอกันมา 1-1 ที่บ้านของ อันเดอร์เลชท์

โดยทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็มองว่าขุมกำลังของ "ปีศาจแดง" มีศักยภาพเพียงพอที่จะทะลุไปถึงรอบชิงชนะเลิศ "แมนฯ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังที่ดีเลยก็ว่าได้ มีแววที่จะไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีกเมื่อถึงตรงนั้นเราต้องดูไปที่ผู้เล่นกำลังหลักว่าพร้อมแค่ไหน"

"พวกเขาก็เริ่มเจอปัญหาอาการบาดเจ็บกันบ้างแล้ว แต่ด้วยขนาดทีมที่ใหญ่ทำให้พวกเขาพร้อมรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ ก่อนหน้านี้มีช่วงที่ผู้เล่นบาดเจ็บ 4-5 คน แต่ขนาด เฮนริค มคิตาร์ยาน ก็ยังเบียดขึ้นมาเป็นตัวจริงไม่ได้เลย"

"นี่เป็นสิ่งที่สามารถบอกได้ถึงคุณภาพทีม ยูไนเต็ด มีส่วนผสมของผู้เล่นตัวเก๋า ดาวรุ่งไฟแรง และนักเตะคุณภาพ พวกเขาเป็นทีมที่ดีจริง ๆ และในความคิดผมพวกเขาคือตัวเต็วที่จะคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขัดใจเดอะค็อป !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชง แมนยู ตัวเต็งซิวแชมป์ ยูโรป้า ลีก โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2560 เวลา 09:57:03 4,361 อ่าน
TOP