แชมเปี้ยนส์ ลีก : เจมี่ วาร์ดี้ ภูมิใจแม้ เลสเตอร์ จบแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าเลสเตอร์ ยืนยันว่าแม้พวกเขาจะต้องจอดป้ายตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ทุก ๆ คนในทีมรวมถึงตัวเขาต่างก็ภูมิใจที่ช่วยกันเล่นแบบเต็มที่จนมาไกลได้ขนาดนี้ และประสบการณ์การได้มาเล่นถ้วยใบใหญ่ของยุโรปถือว่ามีค่าเป็นอย่างมาก จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 19 เมษายน 2560

เลสเตอร์ เสมอกับ แอต.มาดริด 1-1 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งรวมผลสองนัดเป็นทีมตราหมีที่เข้ารอบไปด้วยสกอร์รวม 2-1 โดยเกมนี้ ซาอูล นิเกซ ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรก ทว่าในครึ่งหลัง เจมี่ วาร์ดี้ ก็มายิงตีเสมอให้กับเจ้าบ้านได้สำเร็จ โดยทางหัวหอกทีมชาติอังกฤษยืนยันว่าทุกคนในทีมล้วนภูมิใจกับผลงานของทีมแม้จะต้องจอดป้ายในรอบควอเตอร์ไฟนอลก็ตาม

เจมี่ วาร์ดี้ กล่าวว่า "แน่นอนว่าพวกเราทุกคนพยายามอย่างเต็มที่จริง ๆ ในเกมนี้ โดยเฉพาะในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีมากนะ และเราก็ได้ประตูตีเสมอ แต่ก็นั่นแหละฟุตบอลเราไล่ไม่ทัน และต้องเป็นฝ่ายตกรอบ แต่ถ้่าถามว่าผมเสียใจไหมที่ต้องตกรอบ ผมบอกได้เลยว่าเสียใจนะ แต่ว่าผมกลับภูมิใจมากกว่า และเพื่อน ๆ ในทีมก็เช่นกัน"

เลสเตอร์

"มีใครคิดบ้างไหมว่าเราจะมาได้ไกลขนาดนี้ เราคือเลสเตอร์ทีมที่ใคร ๆ ต่างมองว่าต้องตกรอบไปตั้งนานแล้ว แต่เรามาได้ไกลขนาดนี้คุณไม่ภูมิใจเหรอ และเราเองก็ได้ประสบการณ์ที่ดีมากในการมาเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่ามันคือประสบการณ์ที่หาไม่ได้ง่าย ๆ นะ และเราก็ไม่รู้ว่าจะได้กลับมาเล่นอีกเมื่อไหร่ด้วย"
 

"ระหว่างเกมการแข่งขันเราเองก็พยายามที่จะเล่นให้ได้ตามแบบฉบับของเรานะ แต่ว่าแอตฯ เองก็พยายามบีบพื้นที่ให้เราเล่นยากทีเดียว แต่ยังไงก็ตามอย่างที่ผมบอกไปคือเราทุกคนพยายามเต็มที่แล้ว ซึ่งในแชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้ เลสเตอร์ ไม่แพ้ใครในบ้านนะ ผมภูมิใจมากครับ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชมเปี้ยนส์ ลีก : เจมี่ วาร์ดี้ ภูมิใจแม้ เลสเตอร์ จบแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2560 เวลา 11:13:19 5,885 อ่าน
TOP