อาร์ตูโร่ วิดัล : ผู้ตัดสินปล้นชัยชนะจาก บาเยิร์น มิวนิค

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางพันธุ์แกร่งบาเยิร์นฯ ได้ออกมาโจมตี วิคเตอร์ คาสไซ ผู้ตัดสินชี้ขาดชาวฮังกาเรียน ว่าเป็นตัวการที่ทำให้บาเยิร์นฯ ต้องเป็นฝ่ายตกรอบจากการตัดสินที่โคตรมั่วแหลก จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 19 เมษายน 2560

เรอัล มาดริด เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ไปได้ 4-2 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวก่อนหมดเวลา 90 นาที วิคเตอร์ คาสไซ สิงห์เชิ้ตดำ ได้แจกใบเหลืองที่ 2 ให้ อาร์ตูโร่ วิดัล เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังเข้าไปทำฟาวล์ใส่ มารโก้ อเซนซิโอ ทว่าเมื่อเห็นภาพช้าปรากฎว่า มิดฟิลด์ชาวชิลี เข้าโดนบอลแบบเต็ม ๆ ไม่ฟาวล์แม้แต่น้อย แถมในช่วงต่อเวลาพิเศษเขายังปล่อยให้ลูกยิงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยืนกางมุ้งล้ำหน้าอยู่เข้าประูตูไปอีกต่างหาก

อาร์ตูโร่ วิดัล เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ ผมไม่คิดเลยนะว่าจะมีการปล้นชัยชนะกันในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมไม่เข้าใจเลยว่าอะไรที่เกิดขึ้นแบบนี้ มันทำไมถึงเกิดขึ้นได้ พอมาดริดเริ่มแย่ผู้ตัดสินก็เริ่มตัดสินอะไรแปลก ๆ มันบ้าอะไรกัน ผมไม่เข้าใจเลย"

อาร์ตูโร่ วิดัล

จังหวะที่ อาร์ตูโร่ วิดัล โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง

"แน่นอนว่าเราต้องการที่จะผ่านเข้ารอบ และเกมนี้มันก็เข้มข้นมาก ๆ แต่ผู้ตัดสินกลับทำหน้าที่ได้แย่มากจริง ๆ มันเกินที่เราจะรับได้นะกับข้อผิดพลาดแบบนี้ เขาไล่ผมออจากสนามทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้ทำฟาล์ว แต่ลูกยิงที่ล้ำหน้าแบบชัดเจนของ โรนัลโด้ เขากลับให้เป็นประตู และเราต้องตกรอบ แบบนี้ก็ได้เหรอ??"

"เราไม่ได้ตกรอบด้วยน้ำมือของ เรอัล มาดริด แต่เราต้องตกรอบจากการตัดสินที่ผิดพลาดแบบไม่น่าให้อภัยของผู้ตัดสินต่างหาก"

ภาพข่าว : AFP


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์ตูโร่ วิดัล : ผู้ตัดสินปล้นชัยชนะจาก บาเยิร์น มิวนิค โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2560 เวลา 11:43:47 11,053 อ่าน
TOP