อย่ามาดราม่า !! ซีเนอดีน ซีดาน ย้ำ เรอัล มาดริด เข้ารอบด้วยฝีมือไม่ใช่เพราะกรรมการ

ซีเนอดีน ซีดาน ตอบโต้เสียงวิจารณ์เรื่่องการทำหน้าของผู้ตัดสิน ย้ำ เรอัล มาดริด เอาชนะ บาเยิร์น ได้ทั้งสองนัด และสมควรผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ย้ำว่า "ราชันชุดขาว" เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จด้วยผลงานที่เหนือกว่า ไม่ใช่เพราะการตัดสินผิดพลาดของผู้ตัดสิน

เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ บาเยิร์น 4-2 หลังการต่อเวลาพิเศษ 120 นาที รวมสองนัดชนะด้วยสกอร์ 6-3 เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 เมษายน 2560 ซึ่งจากเกมนี้มีประเด็นร้อนเกิดขึ้นเรื่องการทำหน้าที่พลาดของผู้ตัดสิน ในจังหวะการยิงประตูสองครั้งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เป็นการล้ำหน้า และการโดนใบเหลืองที่สองของ อาร์ตูโร่ วิดัล ที่น่าจะเป็นการเข้าสกัดแบบใสสะอาด

ซีดาน กล่าวว่า "ผมไม่รู้นะ งานของผู้ตัดสินน่ะมันยากมากอยู่แล้ว ผมจะไม่พูดถึงเรื่องนั้น แล้วก็มีคนบอกผมเหมือนกันว่าประตูที่ 2 ของ บาเยิร์น เป็นลูกล้ำหน้า มันก็ออกได้ทั้งสองหน้านั่นแหละ นี่คือเกมฟุตบอล"

"ไม่ต้องไปพูดถึงใบเหลืองที่สองหรือประตูล้ำหน้าอะไรหรอก เพราะหากดูจากที่เรายิงได้ 6 ประตูจาก 2 เกม นี้ ก็ถือว่าเราสมควรได้เข้ารอบ ในเกมฟุตบอลมันไม่เกี่ยวกับเรื่องดวง คุณต้องชนะและเราก็ชนะทั้งสองนัด"

ส่วนเรื่องคู่แข่งที่จะต้องเจอในรอบต่อไป ซีดาน ย้ำว่าสำหรับ เรอัล มาดริด แล้วเจอทีนไหนก็ได้ทั้งนั้น

"เราเล่นกับ บาเยิร์น ไปแล้ว ตอนที่ประกบคู่ออกมาคนก็บอกกันว่า โหคู่นี้ ! มาเจอกันเร็วไปหน่อย แต่เราคือ มาดริด และถ้าเราอยากประสบความสำเร็จ เราก็ต้องเจอกับทุกทีม ไว้วันศุกร์จะได้รู้กันว่าเราเจอใคร และเราจะสู้ ลุยจนจบสองเกม เป้าหมายยังเหมือนเดิมคือนัดชิงที่ คาร์ดิฟฟ์" ซีดาน กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่ามาดราม่า !! ซีเนอดีน ซีดาน ย้ำ เรอัล มาดริด เข้ารอบด้วยฝีมือไม่ใช่เพราะกรรมการ โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2560 เวลา 11:49:30 5,051 อ่าน
TOP