คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วอนแฟน เรอัล มาดริด เลิกโห่หลังยิงครบ 100 ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด วอนแฟนบอลเลิกโห่ตนเสียทีหลังพาทีมเข้ารอบ แถมยังยิงครบ 100 ประตูใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2560

โรนัลโด้ สวมบทพระเอกยิงแฮตทริกให้ เรอัล มาดริด แซงเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 รวมผล 2 นัด "ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายเข้ารอบด้วยสกอร์ 6-3

โดยก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ โดนแฟนบอลทีมตัวเองโห่เนื่องจากปืนฝืดในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มานานถึง 659 นาที แต่ใน 2 เกมที่ผ่านมาดาวเตะวัย 32 ปีทะลวงตาข่าย บาเยิร์น ไปคนเดียว 5 ประตู พร้อมสร้างสถิติยิงประตูครบ 100 ลูกในการลงเล่นถ้วยยุโรปรวมทุกรายการ และเป็นนักเตะรายแรกที่ยิงครบ 100 ลูกในถ้วย "บิ๊กเอียร์"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า "ผมแค่ต้องการให้พวกเขาเลิกโห่ผมเสียที ผมทำผลงานได้อย่างดีสุด ๆ แล้ว ผมทำงานหนัก และช่วยให้ เรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบ"

"ผมไม่ได้หมายความว่าสั่งให้พวกเขาเงียบปากอะไรแบบนั้น แต่ผมใช้เรื่องพวกนี้ไปเป็นพลังในทางบวก ทีมกำลังยอดเยี่ยม มันชัดเจนว่าเรากำลังเล่นกันได้ดี และผมก็มีความสุขกับประตูที่ทำได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วอนแฟน เรอัล มาดริด เลิกโห่หลังยิงครบ 100 ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2560 เวลา 13:56:49 8,016 อ่าน
TOP