สตีเว่น เจอร์ราร์ด : อ็องตวน กรีซมันน์ ไปไหนก็ได้ให้ไกล ๆ แมนเชสเตอร์

สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ มารับจ๊อบร่วมกันเป็นพิธีกรภาคสนาม ในเกมระหว่าง เลสเตอร์ กับ แอต.มาดริด โดยทางพิธีกรได้ถามทั้งคู่ถึงเรื่อง อ็องตวน กรีซมันน์ ซึ่งทาง เจอร์ราร์ด ชิงเอาฮา โดยบอกว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสย้ายไปไหนก็ได้แต่ขอให้ไกล ๆ เมืองแมนเชสเตอร์สักหน่อย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 19 เมษายน 2560

สำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ นั้นได้มารับงานเป็นพิธีกรภาคสนามจำเป็นให้กับช่อง บีที สปอร์ต ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทางพิธีกรหลักอย่าง เดส เคลลี่ ก็ได้ยิงคำถามไปยังทางทั้งคู่ว่าถ้าเป็นเอเยนต์ของ อ็องตวน กรีซมันน์ และจะได้ส่วนแบ่ง 20% จากทั้งหมด อยากให้ตัวนักเตะย้ายไปไหน

โดยทาง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็รีบชิงเอาฮาก่อนเลยว่า "อ็องตวน ย้ายไปไหนก็ได้แต่ให้ไกล ๆ แมนเชสเตอร์ หน่อยจะดีมาก" ซึ่งมุขนี้สามารถเรียกเสียงฮาได้จากทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เดส เคลลี่ เลยทีเดียว 

นอกจากนั้น อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล ยังกล่าวเพิ่มอีกว่า "ก็จริงมั้ยล่ะ ถ้าหากว่าลิเวอร์พูลไม่ได้ตัวเขามาร่วมทีม การที่เขาจะไม่ไปที่นั่นมันก็ต้องดีต่อใจของแฟน ๆ อยู่แล้ว"

ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ บอกว่า "ถ้าจะย้ายมาแมนยูผมว่าก็ดีนะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตีเว่น เจอร์ราร์ด : อ็องตวน กรีซมันน์ ไปไหนก็ได้ให้ไกล ๆ แมนเชสเตอร์ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2560 เวลา 14:56:43 9,149 อ่าน
TOP