ยังไม่จบ !! โธมัส มุลเลอร์ แขวะ บาเยิร์น 10 คนสู้กับ เรอัล มาดริด 14 คน

โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงทีมเสือใต้ สงสัยยังอารมณ์ค้างไม่หายที่ทีมของเขาต้องตกรอบ โดยเจ้าตัวได้ออกมาตัดพ้อว่า บาเยิร์นฯ จะเข้ารอบได้ยังไงในเมื่อมีผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน แถมยังต้องเจอกับ เรอัล มาดริด ที่มีถึง 14 คน จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 20 เมษายน 2560

บาเยิร์น มิวนิค พ่ายแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ไปด้วยประตูรวม 3-6 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งในเกมดังกล่าวต้องบอกว่าค่อนข้างมีปัญหาเลยทีเดียว เพราะว่า วิคเตอร์ คาสไซ เชิ้ตดำชาวฮังกาเรียน ตัดสินผิดพลาดในหลายจังหวะ ทั้งเรื่องใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงของ อาร์ตูโร่ วิดัล และสองประตูล้ำหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

โธมัส มุลเลอร์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ นะ คุณลองดูสิว่าเราจะสามารถเอาชนะได้ไหม เมื่อคุณมีผู้เล่นเหลือแค่ 10 คน แต่อีกฝ่ายมีผู้เล่นมากถึง 14 คนด้วยกัน มันยากจริง ๆ"

"ประตูนั้นที่เสมอกับ 2-2 มันแย่มากนะ ผมคิดว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินอยู่ตรงนั้นนะ และเขาไม่ส่งสัญญาณอะไรเลย มันทำให้เราเสียหายมาก แต่ผมคิดว่าตอนที่เรานำ 2-1 เรากำลังมาดีเลยนะ แต่สุดท้ายแล้วผู้ตัดสินก็ทำทุกอย่างที่เราหวังพังพินาศ"

"แล้วจังหวะที่ อาร์ตูโร่ โดนใบเหลืองที่ 2 อีก มันบ้ามากยังไงเขาก็ไม่โดนใบเหลืองเขาเข้าไปที่บอลแบบ 100% เลยนะ แล้วผมต้องกลับบ้านไปแล้วบอกกับตัวเองว่า เฮ้ย..เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ งั้นเหรอ ?!"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่จบ !! โธมัส มุลเลอร์ แขวะ บาเยิร์น 10 คนสู้กับ เรอัล มาดริด 14 คน โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2560 เวลา 10:45:50 6,502 อ่าน
TOP