ทีมชาติสิงโปร์ยืนยันเตะอุ่นเครื่องอาร์เจนตินา - เมสซี่, กุน อเกวโร่ มาแน่

ทีมชาติสิงคโปร์ ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาได้ทำการเชื้อเชิญ ทีมชาติอาร์เจนตินา ให้มาลงทีมอุ่นเครื่องด้วยสำเร็จแล้ว และมีกำหนดแข่งในวันที่ 13 มิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยมีการยืนยันว่าแข้งเวิลด์คลาสอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ กุน อเกวโร่ จะร่วมเดินทางมาด้วยอย่างแน่นอน จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 20 เมษายน 2560

หลังจากตกเป็นข่าวมานานว่า สิงคโปร์ กำลังเบียดแย่งคิวดึง อาร์เจนตินา มาลงอุ่นเครื่องด้วยกับเพื่อนบ้านหลาย ๆ ทีม ทว่าล่าสุดก็มีการคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าตอนนี้ ทีมฟ้าขาว เตรียมตัวที่จะมาลงเล่นกับ สิงห์ลอดช่อง แน่นอนแล้ว ในช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้
 

วาดาวาราจู ซันดรามอร์ธี่ กุนซือทีมชาติสิงคโปร์ กล่าวว่า "อาร์เจนตินา เป็นหนึ่งในทีมที่เจ๋งที่สุดบนโลกใบนี้ และในการมาของพวกเขาครั้งนี้ ผมบอกได้เลยว่า จัดเต็ม เพราะว่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, กุน อเกวโร่ หรือว่าพวก เปาโล ดีบาล่า นี่มากันหมดนะ เพราะว่าเขาให้เกียรติเรามาก และจะเอาชุดใหญ่มาเล่นแน่นอน"

"ทางสมาคมฟุตบอลของเรา ต้องบอกว่าพวกเขาทำงานกันอย่างหนักเลยทีเดียว กว่าจะได้ยอดทีมแบบนี้มาเล่นด้วย และผมถือว่ามันเป็นความยอดเยี่ยมในการทำงานจริง ๆ นะ"

"แน่นอนผมภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะได้นำทีมชาติของเราลงแข่งขันกับยอดทีมอย่างอาร์เจนตินา และผมอยากให้แฟน ๆ เข้ามาชมเกมกันให้เต็มสนามเลย อยากให้มาช่วยกันเชียร์เยอะ ๆ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติสิงโปร์ยืนยันเตะอุ่นเครื่องอาร์เจนตินา - เมสซี่, กุน อเกวโร่ มาแน่ โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2560 เวลา 15:23:43 2,344 อ่าน
TOP