เจอร์เก้น คล็อปป์ ซัดเกมรับ ลิเวอร์พูล อย่างห่วย ปล่อย เบนเตเก้ ยิง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกอาการหัวเสียสุด ๆ จวกแนวรับห่วยเองปล่อยให้ คริสเตีย เบนเตเก้ ยิงง่าย ๆ จากรายงานของ espnfcasia.com เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2560

คริสเตียน เบนเตเก้ ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม สุดแสบกลับมาเยือน "แอนฟิลด์" ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องฝันร้าย เมื่อยิงคนเดียว 2 ประตูให้ คริสตัล พาเลซ บุกมาคว้าชัย 2-1 ซึ่งส่งผลให้ "หงส์แดง" ตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงในการลุ้นคว้าท็อป 4

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "คริสเตียน เบนเตเก้ เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ถ้าคุณปล่อยให้เขายืนโล่ง ๆ อยู่คนเดียวเหมือนตอนเสียลูกแรก เขาก็ไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะมากมายในการยิงลูกนี้เลย"

"มันคือความผิดพลาดของเราเองจะไปโทษใครได้ เราให้โอกาสพวกเขาตั้งแต่ลูกแรกแล้ว ปล่อยให้พวกเขาวางบอลยาว เปิดเข้าไป และ เบนเตเก้ ก็อยู่คนเดียวในกรอบเขตโทษ ไม่มีข้อแก้ตัว หลังจากนั้นคุณจะเห็นได้ว่าพวกเขามีความมั่นใจขึ้นมาทันที"

"แล้วเราก็ทำแบบนั้นอีกครั้ง เรามอบของขวัญให้เขาจากลูกเตะมุม ผมรู้เราพูดถึงเรื่องการเสียประตูจากลูกตั้งแต่กันมาบ่อยครั้ง แต่ถ้าเราสกัดได้ตั้งแต่จังหวะแรกมันก็ไม่เป็นแบบนี้ เราป้องกันมันไม่ดังนั้นมันจึงเป็นประตู ก็นั่นแหละจากนั้นมันก็ทำให้เราต้องลำบาก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ซัดเกมรับ ลิเวอร์พูล อย่างห่วย ปล่อย เบนเตเก้ ยิง โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2560 เวลา 10:56:06 3,624 อ่าน
TOP