เอล กลาซีโก้ : ซีเนอดีน ซีดาน สับลูกทีมตีเสมอได้แล้วไม่อุด

ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด ไม่สบอารมณ์เท่าไรนักที่ลูกทีมของเขาไม่ยอมแพ็คเกมรับให้แน่น หลังจากที่ตีเสมอบาร์ซ่าได้สำเร็จ จนต้องมาเสียประตูในช่วงทดเจ็บ และแพ้ไปในที่สุด จากรานงานของ espnfc.com เมื่อ 24 เมษายน 2560

เรอัล มาดริด แพ้คาบ้านตัวเองให้กับ บาร์ซ่า 2-3 ในศึกเอล กลาซีโก้ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยต้นเกม มาดริด ได้ประตูนำก่อนจาก คาเซมิโร่ ทว่าก็มาถูก เมสซี่ ยิงตีเสมอในที่สุด และครึ่งหลัง อิวาน ราคิติช ก็มายิงให้ทีมเยือนขึ้นนำ ทว่าจากนั้น เซร์คิโอ รามอส ก็มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม และก่อนหมดเวลา ฮาเมส โรดริเกซ ก็มายิงประตูตีเสมอให้กับทีมราชันชุดขาวสำเร็จ แต่สุดท้ายแล้ว ลีโอ เมสซี่ ก็มายิงประตูชัยให้บาร์ซ่าจนได้

ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวว่า "เกมนี้เราเองก็มีโอกาสมากพอสมควรนะ แต่เราไม่สามารถที่จะควบคุมมันเอาไว้ได้เอง และเมื่อจบเกมเราต้องเป็นฝ่ายที่ถูกลงโทษ และเราต้องยอมรับมัน"

"แน่นอนเราผิดหวังกันทุกคนจากผลการแข่งขันที่ออกมา แต่ตอนที่เราตีเสมอได้แล้วเป็น 2-2 ผมคิดว่าเซ้นส์ของทุกคนน่าจะบอกนะว่าเราต้องแพ็คกันให้แน่น เพราะว่าคนเราเองก็น้อยกว่าด้วย แต่นี่นักเตะกลับปล่อยตัวไปกับอารมณ์ของเกมจนเราต้องเสียประตู"
 

"เกมนี้ เมสซี่ สามารถสร้างความแตกต่างของเกมได้มากจริง ๆ แต่ว่ามันก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นแหละ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอล กลาซีโก้ : ซีเนอดีน ซีดาน สับลูกทีมตีเสมอได้แล้วไม่อุด โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2560 เวลา 15:38:24 5,440 อ่าน
TOP