เอาละโว้ย !! โค้ชเฮงเผยไม่เกินวันพุธรู้แน่ใครกุนซือคนใหม่ทีมชาติไทย

โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ปธ.เทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอล ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าตอนนี้แคนดิเดตกุนซือใหม่ทีมชาติไทยนั้นเหลือเพียงแค่ 3 รายเท่านั้น และคาดว่าไม่เกินอีก 1-2 วันก็น่าจะทราบแล้วว่าใครกันที่จะได้เข้ามารับตำแหน่งเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมชาติไทย จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 24 เมษายน 2560

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทำการสัมภาษณ์ผู้ที่ยื่นใบสมัครเข้ามาเพื่อที่จะรับงานในตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทยทั้งหมด 8 รายด้วยกัน ซึ่งล่าสุดนั้นทาง โค้ชเฮง ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเหลือเพียงแค่ 3 รายเท่านั้นที่มีแนวทางตรงตามที่สมาคมฯ ต้องการ และคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวภายในวันพุธที่จะถึงนี้

วิทยา เลาหกุล กล่าวว่า "ตอนนี้คิดว่าทุกอย่่างน่าจะเรียบร้อยดีภายในอีก 1-2 วันนี้ เราเองได้สัมภาษณ์ผู้ที่มาสมัครทั้งหมด และตอนนี้ก็ได้มาแล้ว 3 คนสุดท้ายที่จะมีการเสนอรายชื่อไปยังท่านนายกเพื่อร่วมกันพิจารณาอีกที ซึ่งผมทราบดีว่าทุกคนอยากทราบว่าเป็นใคร แต่ขออุบไว้ก่อนแล้วกันเพราะว่าไม่เกินวันพุธก็น่าจะได้รู้กันแล้ว"

"สำหรับคนที่เราจะเลือกต้องเป็นคนที่ได้ตามสเป็กที่เราต้องการ เราไม่ได้ต้องการคนที่จะเข้ามาเพื่อเน้นแต่ผลการแข่งขันเท่านั้น เราต้องการคนที่เข้ามายกระดับบอลไทยได้อย่างแท้จริง ซึ่งตรงจุดนี้โค้ชแต่ละคนก็มีจุดที่แตกต่างกันไป เราต้องการคนที่เข้ามาทำให้แนวทางการเล่นชัดเจนมากขึ้นทั้งเกมรุก และเกมรับ เราไม่ได้ต้องการคนที่คุมนักเตะได้อย่างเดียว"

"สำหรับ 3 คนที่เหลือคือคนที่เคยพาทีมนั้น ๆ ที่เขาคุมไปฟุตบอลโลกมาแล้ว และใบ้ให้ว่าไม่ใช่ชาวเอเชีย ส่วนการที่จะเลือกจาก 3 คนให้เหลือเพียงแค่1 เดียวนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับแนวทาง และปรัชญาของพวกเขาว่าตรงตามที่เราต้องการไหม"

ภาพข่าว : facebook.com/FootballAssociationOfThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาละโว้ย !! โค้ชเฮงเผยไม่เกินวันพุธรู้แน่ใครกุนซือคนใหม่ทีมชาติไทย โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2560 เวลา 22:23:25 4,806 อ่าน
TOP