มามาดู ซาโก้ - ผมไม่ได้ตั้งใจเยาะเย้ย ลิเวอร์พูล

มามาดู ซาโก้ กองหลังตัวยืมของคริสตัล พาเลซ ยืนยันว่าตัวเขานั้นไม่ได้มีเจตนาที่จะเยาะเย้ยอะไรแฟนบอลของหงส์แดงเลย เพราะว่าตนเองนั้นเคารพแฟนบอลเสมอ แต่ที่ทำท่าดีใจกับ คริสเตียน เบนเตเก้ เป็นเพราะว่าเพื่อนเดินมาหาก็ต้องแสดงความยินด้วยเป็นธรรมดา จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 25 เมษายน 2560

ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพ่าย คริสตัล พาเลซ ไป 1-2 และเป็น คริสเตียน เบนเตเก้ เด็กเก่าที่ยิงคนเดียว 2 ตุง ทว่านั้นไม่ใช่ประเด็นเพราะว่า เบนเท็น ได้ย้ายออกไปแล้ว แต่ทีเด็ดอยู่ที่ มามาดู ซาโก้ ที่ไปแสดงอาการดีใจออกนอกหน้ากับดาวยิงทีมชาติเบลเยีนมจนเกินงาม ทั้ง ๆ ที่ตนเองยังเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล อยู่ เพราะว่าแค่ถูกปล่อยยืมตัวไปเท่านั้น

มามาดู ซาโก้ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ นะ ตอนที่ คริสเตียน ยิงได้ ผมนั่งอยู่กับที่เฉย ๆ เลย ผมไม่อยากดีใจ เพราะว่าผมเองเคารพสโมสร และแฟนบอลลิเวอร์พูลทุกคน แต่เมื่อเพื่อนของผมเดินเข้ามา ผมก้เลยยืนขึ้น และดีใจกับเขาตามมารยาท ซึ่งสิ่งที่เราทำนั้นเป็นสิ่งประจำวันที่เราทำเสมอ ๆ นั่นแหละ"

"ผมบอกได้เลยนะว่ามันไม่มีนัยยะแอบแฝงอะไรทั้งนั้นแหละ มันเป็นแค่การดีใของเพื่อนสองคนเท่านั้น ตอนนี้เราอยู่ทีมเดียวกัน และเรามีเป้าหมายเดียวกันในฐานะมืออาชีพคือทำให้สโมสรอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไป"
 

ภาพข่าว : AFP

คลิปโดย : youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มามาดู ซาโก้ - ผมไม่ได้ตั้งใจเยาะเย้ย ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2560 เวลา 14:02:41 6,866 อ่าน
TOP