ธชตวัน ศรีปาน : บุกเยือนคาชิม่าถือว่าหนัก..แต่คงต้องพักตัวหลักบ้าง

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าภูมิใจมากที่ลูกทีมของเขาทุกคนช่วยกันเล่นจนทีมสร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบน็อกเอาท์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้าเร็จ และในเกมหน้าที่ต้องออกไปเยือนคาชิม่าก็คงจะพักตัวหลักไว้บ้างเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมลีก

เมืองทอง เอาชนะ บริสเบน ไปได้ 3-0 โดยได้ประตูจาก ซิสโก้ ฆิมิเนซ, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งจากชัยชนะในเกมนี้ส่งผลให้ เมืองทอง เข้ารอบน็อกเอาท์ได้เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสร ซึ่งทางตัว โค้ชแบน ก็ดูจะดีใจไม่น้อยทีเดียว

"จริง ๆ แล้วเกมนี้เราค่อนข้างมีปัญหานะเพราะว่ามีนักเตะเจ็บหลายราย เราไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่นักแต่ผมเองก็พยายามที่จะปรับเซฟให้มันสมดุลที่สุดเพื่อทีมของเรา และผมก็ต้องขอชื่นชมนักเตะทุกคนที่พยายามเล่นกันอย่างเต็มที่ และไม่ประมาทคู่แข่ง ซึ่งผมภูมิใจมาก ๆ" อดีตเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติไทย เผย

"เกมนี้ที่เราชนะได้ผมถือว่าเป็นกำไรนะ มันเกินกว่าที่เราคาดจริง ๆ ส่วนจากนี้จะเข้ารอบเป็นที่ 1 หรือที่ 2 ของสายก็ยังไม่ได้มองเอาไว้ แต่เกมสุดท้ายที่เราต้องเป็นฝ่ายไปเยือนคาชิม่าก็ถือว่าสำคัญมากเลยทีเดียว แต่ยังไงซะเราก็ต้องพักตัวหลักเอาไว้บ้างเพื่อเกมในลีก"
 

ภาพข่าว : AFP, facebook.com/pg/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธชตวัน ศรีปาน : บุกเยือนคาชิม่าถือว่าหนัก..แต่คงต้องพักตัวหลักบ้าง อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2560 เวลา 17:46:17 5,594 อ่าน
TOP