เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สวน อันโตนิโอ คอนเต้ - ทุกทีมก็ใช้เงินทั้งนั้นไม่เว้นแม้ เชลซี

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาตอบโต้ อันโตนิโอ คอนเต้ หลังจากที่นายใหญ่เชลซีบอกว่า แมนซิตี้ นั้นมีแนวทางในการใช้เงินทุ่มซื้อความสำเร็จมากเกินไป จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 27 เมษายน 2560

ก่อนหน้านี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องการใช้เงินทุ่มซื้อนักเตะอย่างบ้าคลั่งเพื่อแลกกับความสำเร็จของแต่ละสโมสร ซึ่งหนึ่งในนั้นมี แมนซิตี้ ด้วย ซึ่งทาง เป๊ป ก็ได้ออกมาสวนกลับทันควันว่าทุกทีมมีแนวทางในการใช้เงินทั้งนั้น และอย่าลืมว่า เชลซี ชุดนี้ก็ใช้เงินกว้านซื้อมาแทบทั้งนั้น
 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมเห็นด้วยกับ คอนเต้ นะว่าเงินไม่ใช่ทุกอย่างของความสำเร็จ เพราะว่าผมเองก็เคยคุมบาร์ซ่าได้แชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้ว ด้วยนักเตะที่เป็นผลผลิตของอะคาเดมี่ถึง 8 คน ผมทำได้แชมป์มาแล้วมากมาย แม้จะไม่ต้องใช้สตางค์สักแดงเดียวก็ตาม"

"แต่ก็ต้องยอมรับความจริงด้วยว่าแต่ละสโมสรนั้นก็ใช้เงินจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก และอย่าลืมว่าเชลซีชุดนี้ที่คุณคุมอยู่ก็ใช้เงินกว้านซื้อนักเตะดี ๆ มาทั้งนั้น ผมยังไม่เห็นมีใครมาจากอะคาเดมี่สักคนเลยนะ ยกเว้นในรายของ จอห์น เทอร์รี่"
 

"ผู้คนต่างมองว่าซิตี้ทุ่มเงินมากมายในการซื้อหานักเตะ แต่ถ้าคุมมองไปทั่วยุโรปแล้ว ทุก ๆ ลีกต่างใช้เงินทุ่มซื้อนักเตะที่ต้องการทั้งนั้น และผมเชื่อว่าในซัมเมอร์นี้มันก็จะต้องเกิดขึ้นอีกแน่นอน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สวน อันโตนิโอ คอนเต้ - ทุกทีมก็ใช้เงินทั้งนั้นไม่เว้นแม้ เชลซี โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2560 เวลา 16:04:40 4,218 อ่าน
TOP