แมนยู - ไมเคิ่ล โอเว่น เตือน ถ้า กรีซมันน์ มา แรชฟอร์ด ก็เตรียมดับ

ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนดาวยิงรุ่นน้องอย่าง มาร์คัช แรชฟอร์ด ให้เตรียมตัวเตรียมใจถ้าหาก "ปีศาจแดง" ดึงตัว อ็องตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีมจริง ๆ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2560

หัวหอกฟอร์มแรงจาก แอต.มาดริด ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มายาวนานต่อเนื่องจนขนาดที่ว่าช่วงหนึ่ง กรีซมันน์ ถูกยกให้เป็นเป้าหมายอันดับแรกที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการตัวมาร่วมทีม และเคยมีรายงานว่า ถึงขนาดมีการทำข้อตกลงเบื้องต้นกันไว้แล้วด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม โอเว่น ก็มองว่าถ้าหาก กรีซมันน์ ย้ายมาร่วมถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" จริง ๆ แรชฟอร์ด ที่กำลังฟอร์มพุ่งขึ้นมาก็เตรียมงานเข้าได้เลย "ผมคิดว่า กรีซมันน์ เป็นยอดนักเตะ เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ชาญฉลาด"

"สิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องชั่งน้ำหนักคือ จะยอมเสีย 80 ล้านปอนด์ไหมเมื่อยังมีนักเตะอย่าง แรชฟอร์ด อยู่ในทีม ? ที่ผ่านมา แรชฟอร์ด ทำได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะเขารู้ว่ามี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อยู่ข้างหน้าเขา แต่ก็อย่างที่เห็น ซลาตัน ไม่ได้จะอยู่ตลอดไปหรอกนะ"

"สิ่งที่ แรชฟอร์ด อยากได้ยินจากปาก โชเซ่ ก็คือ 'ใช่แล้ว นายคือลูกทีมคนสำคัญของฉัน' แต่ถ้าหากสิ่งที่ มูรินโญ่ คิดคือต้องการซื้อคนสักใครที่จะมาเป็นอนาคตของทีมในระยะยาวล่ะ ? คุณเพียงแค่ต้องการใครสักคนที่สามารถทำในสิ่งที่ ซลาตัน ได้ทำในปีนี้ และเมื่อเวลานั้นมาถึงมันจะเป็นเรื่องยากที่ โชเซ่ จะเชื่อมั่นในตัว แรชฟอร์ด"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู - ไมเคิ่ล โอเว่น เตือน ถ้า กรีซมันน์ มา แรชฟอร์ด ก็เตรียมดับ อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2560 เวลา 08:18:42 5,629 อ่าน
TOP