สงสัยเป็นคอวินนิ่ง - โรแบร์โต้ คาร์ลอส เผยเคยโดน รอย ฮ็อดจ์สัน จับเล่นกองหน้า

โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ็คซ้ายระดับตำนานของเรอัล มาดริด และทีมชาติบราซิล ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนที่เขายังอยู่ อินเตอร์ มิลาน นั้น รอย ฮอดจ์สัน ที่เป็นผู้จัดการทีมอยู่ได้จับเขาไปเล่นเป็นกองหน้าซึ่งเขารู้สึกว่ามันไม่ใช่อย่างแรง ส่วนสูงของเขามันไม่เอื้ออำนวยเอาเสียเลย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 3 พฤษภาคม 2560

ก่อนที่จะไปโด่งดังกับ เรอัล มาดริด ทางด้าน โรแบร์โต้ คาร์ลอส เคยอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน มาก่อน ทว่าเขาไม่สามารถทำตามที่ รอย ฮอดจ์สัน ต้องการได้ เลยตัดสินใจย้ายไปอยู่กับทีมราชันชุดขาวดีกว่า และก็กลายเป็นตำนานของทีมมาจนถึงทุกวันนี้

โรแบร์โต้ คาร์ลอส กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว รอย ฮอดจ์สัน เป็นหนึ่งในคนสำคัญของชีวิตเลยนะ เพราะว่าเขาทำให้ช่วงหนึ่งของผมไม่ค่อยมีความสุขเท่าไรนัก คุณรู้ไหมว่าเขาจับผมไปเล่นเป็นกองหน้า เพราะบอกว่าผมบุกมัน และมีความเร็ว"

"โอเค มันจะเข้าใจได้นะ ถ้าเขาให้ผมไปเล่นเป็นปีกเพราะผมเป็นฟูลแบ็ค ผมยังรับได้ แต่นี่ให้ผมไปเล่นเป็นกองหน้าคู่ เช็ดโด้ว !! มันไม่ได้จริง ๆ คุณก็ดูส่วนสูงผมสิแค่ 5 ฟุต 6 นิ้ว ลูกบอลแม่มลอยข้ามหัวผมไปมา มันบ้ามากเลยในตอนนั้น"
 

ทั้งนี้ ในฤดูกาลถัดมา คาร์ลอส ก็ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด และกลายเป็นตำนานของทีมมาจนถึงทุกวันนี้ หลังจากพาราชันชุดขาวคว้าแชมป์ได้มากมาย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงสัยเป็นคอวินนิ่ง - โรแบร์โต้ คาร์ลอส เผยเคยโดน รอย ฮ็อดจ์สัน จับเล่นกองหน้า อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2560 เวลา 20:58:51 9,043 อ่าน
TOP