ธชตวัน ศรีปาน ชื่นชมลูกทีมทุกคนเล่นด้วยวินัยจนเอาชนะ แบงค็อก ได้สำเร็จ

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงกับต้องออกปากชมลูกทีมของตนเองทุกคนว่าสามารถเล่นได้ตามที่วางแท็กติกไว้ และเล่นได้อย่างมีวินัย แถมยังอดทนแบบสุด ๆ จนสามารถเอาชนะทีมแกร่งอย่างแบงค็อกฯ ได้สำเร็จ

เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ 4-2 ซึ่งเป็นทางแบงค็อกฯ ด้วยซ้ำที่ได้ประตูออกนำไปก่อน ทว่าขุนพลกิเลนผยองก็รวบรวมกำลังกันจนพลิกกลับมาแซงเอาชนะไปได้สำเร็จ ซึ่งทาง โค้ชแบน เองก็ดูจะปลื้มไม่น้อยทีเดียวกับผลงานของลูกทีม

ธชตวัน ศรีปาน กล่าวว่า "เอาจริง ๆ เกมนี้นักเตะของเราหลาย ๆ คนทั้งล้าทั้งกรอบมากเลยนะครับ แต่ว่าทุกคนก็ทำได้ดีมากจริง ๆ ทุกคนเล่นกันได้ตามแท็กติกที่เราคุยกันเอาไว้ และเล่นกันได้อย่างมีวินัยมากจริง ๆ ทุกคนพยายามมาก ๆ ที่จะเอาชนะให้ได้ในเกมนี้"

"แน่นอนอย่างที่ทราบกันการบุกมาเยือนแบงค็อกฯ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมาเอา 3 แต้มกลับไปได้ ซึ่งก็ต้องชื่นชมแบงค็อกฯ ด้วยว่าเกมรุกของพวกเขาน่ากลัวจริง ๆ แต่นักเตะของเราทุกคนก็พยายามกันได้ดีมาก ๆ กับเกมนี้ครับ และทุกคนทำได้ดีจริง ๆ"

ภาพข่าว : facebook.com/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธชตวัน ศรีปาน ชื่นชมลูกทีมทุกคนเล่นด้วยวินัยจนเอาชนะ แบงค็อก ได้สำเร็จ อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:11:37 3,938 อ่าน
TOP