เซลต้า 0-1 แมนยู : โชเซ่ มูรินโญ่ ยิ้มออกแต่บอกน่ายิงมากกว่านี้

น้ามู โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่แมนยู ออกมาชี้ว่าส่วนตัวแล้วเขาพอใจในตัวลูกทีมทุกคนกับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยม ทว่าในเรื่องของผลการแข่งขันนั้นเขามองว่าน่าจะได้มากกว่านี้ เพราะว่าแมนยูเป็นฝ่ายบุกกระหน่ำใส่อยู่ตลอด จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 5 พฤษภาคม 2560

แมนยู บุกไปเอาชนะ เซลต้า บีโก้ 1-0 ในการแข่งขันยูโรป้า ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยกว่าจะได้ประตูก็ปาเข้าไป นาที 67 แล้ว จากฟรีคิกของ ไอ้หนูมาร์คัส แรชฟอร์ด ทว่าจากสกอร์ชนะเพียงลูกเดียวนั้น น้ามู ยังไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ เพราะคิดว่าบุกขนาดนั้นอย่างน้อย ๆ น่าจะได้สัก 2-3 ลูก
 

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมพอใจกับฟอร์มลูกทีมผมมาก ๆ เลยนะ ทุกคนทำได้ดีมากจริง ๆ แต่เรื่องผลการแข่งขันผมว่ามันแย่มาก เราน่าจะได้สัก 2-3 ลูก ตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว"

"เกมนี้เราเล่นได้ดีพอที่จะปิดการแข่งขันในรอบนี้ไปได้เลยด้วยซ้ำ แต่ว่าเรากลับได้แค่ลูกเดียว แต่ก็เอาเถอะเรายังมีเกมที่บ้านของเรารออยู่ และเราจะทำได้ดีกว่านี้แน่ ๆ"

มาร์คัส แรชฟอร์ด

นอกจากนั้นทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ยังได้กล่าวถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยิงประตูจากนอกกรอบเขตโทษได้เป็นครั้งแรกอีกด้วย

"มาร์คัส เป็นเด็กอายุ 19 ปี ที่รักการเล่นฟุตบอลมาก ๆ หลังจากซ้อมเสร็จในทุก ๆ วันเขามักจะฝึกยิงฟรีคิกต่อเสมอเลยล่ะ และเขาก็เฝ้ารอโอกาสของเขา และผมคิดว่าจากนี้เขาคงมั่นใจขึ้นมาก"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซลต้า 0-1 แมนยู : โชเซ่ มูรินโญ่ ยิ้มออกแต่บอกน่ายิงมากกว่านี้ อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:01:59 5,478 อ่าน
TOP