เจมส์ มิลเนอร์ - ผมช้ำใจตายแน่ถ้า ลิเวอร์พูล ไม่ได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก

เจมส์ มิลเนอร์ แข้งจอมเก๋าของลิเวอร์พูล ยอมรับ หากว่า ลิเวอร์พูล พลาดโควตาไปลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าตัวเขาเองคงจะชอกช้ำเป็นอย่างมาก เพราะว่าในเกมกับเซาธ์แฮมป์ตันเขาดันยิงลูกจุดโทษไปโดนเซฟ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 9 พฤษภาคม 2560

ในเกมกับเซาธ์แฮมป์ตันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงแค่เสมอเท่านั้นทั้ง ๆ ที่เล่นในแอนฟิลด์ ทว่าในเกมดังกล่าวหงส์แดงได้ลูกจุดโทษด้วย แต่ว่าทาง เจมส์ มิลเนอร์ ยิงไปติดเซฟของ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ส่งผลให้การลุ้นทำอันดับไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กดดันมากขึ้นไปอีก เพราะว่าหงส์แดงต้องเอาชนะให้ได้เท่านั้นในอีก 2 เกมที่เหลือ แต่ถ้าทำไม่ได้ก็ต้องพึ่งจมูกทีมอื่นหายใจไปอีก

เจมส์ มิลเนอร์ กล่าวว่า "ถ้าเราพลาดโอกาสไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จริง ๆ ผมคงชอกช้ำมากแน่นอน เพราะว่าเราคือทีมที่จำเป็นจะต้องได้ลงเล่นในรายการใหญ่เท่านั้น และทุกคนก็ต้องการจะมีส่วนร่วมกับมันนะ"

"ในเกมกับเซาธ์ฯ เรามีโอกาสที่จะทำประตูได้หลายครั้งนะ แถมผมยังได้ยิงจุดโทษอีกด้วย แต่ดันยิงไม่เข้า ยังไงซะผมก็มีส่วนต้องรับผิดไปเต็ม ๆ แต่ผมก็หวังว่าเมื่อจบฤดูกาลเราจะทำได้ตามเป้า"

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมส์ มิลเนอร์ - ผมช้ำใจตายแน่ถ้า ลิเวอร์พูล ไม่ได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:33:38 5,437 อ่าน
TOP