เจอร์เก้น คล็อปป์ ย้ำ ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนขาย คูตินโญ่ ให้ บาร์ซ่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกโรงย้ำชัดตน และเจ้าของทีมไม่มีแผนขายนักเตะคนสำคัญอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้ บาร์เซโลน่า แน่นอน จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2560

ถึงแม้จะพึงต่อสัญญาในถิ่น "แอนฟิลด์" ไปถึงปี 2022 พร้อมกับรับค่าเหนื่อยกว่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ทาง คูตินโญ่ ไม่วายตกเป็นข่าวอย่างหนักว่า "บาร์ซ่า" พร้อมทุ่มเงินเพื่อดึงตัว ดาวเตะทีมชาติบราซิล ไปร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

งานนี้ร้อนถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องมาพูดถึงเรื่องนี้แบบติดตลกว่าตนไม่มีทางขาย คูตินโญ่ แน่นอน และค่าฉีกสัญญาของแข้งลูกรักของเขาคนนี้สูงถึง 400 ล้านปอนด์ "สัญญาฉบับใหม่ของเขาน่ะหรือ ? มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ด้วยค่าฉีกสัญญา 400 ล้านปอนด์"

"เราไม่มีแผนการขายเขาออกไปแน่นอน สิ่งที่เจ้าของทีมบอกก็คือ เราไม่จำเป็นต้องขายนักเตะคนไหนที่เราต้องการจะเก็บเขาไว้ รวมถึงสามารถซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาสู่ทีมได้อีกด้วย นี่เป็นสถานการณ์ที่ดีมาก"

"เรามีทีมที่มั่นคง และมีพื้นฐานที่ดี เราแค่ต้องการเสริมผู้เล่นที่สดใหม่เข้ามา และไม่มีนักเตะคนไหนที่เราจะยอมปล่อยออกจากทีมโดยที่เราต้องการเขาอยู่หรอก ดังนั้นผมจึงรู้สึกเฉย ๆ กับข่าวพวกนี้มาก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ย้ำ ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนขาย คูตินโญ่ ให้ บาร์ซ่า โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:58:17 2,964 อ่าน
TOP