โชเซ่ มูรินโญ่ - อาแจ๊กซ์ ได้เปรียบ แมนยู นัดชิง ยูโรป้า ลีก

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่แมนยู โยนความกดดันให้กับคู่แข่งอีกแล้ว เมื่อออกมาเล่นลูกไม้เดิม โดยบอกว่า อาแจ๊กซ์ คู่ชิงของพวกเขานั้นเป็นฝ่ายที่ได้เปรียบมาก ๆ ในเกมนัดชิงชนะเลิศเพราะว่ามีเวลาพักมากกว่าแมนยูแบบสุด ๆ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 12 พฤษภาคม 2560

หลังจากที่ แมนยู เสมอกับ เซลต้า บีโก้ ไป 1-1 ทว่าเมื่อรวมผลสองนัดกลายเป็นแมนยูที่เข้าไปชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 2-1 และคู่แข่งของพวกเขาคือ อาแจ๊กซ์ ที่เอาชนะ ลียง มาได้ด้วยสกอร์รวม 5-4 โดยทาง น้ามู ชี้ว่า อาแจ๊กซ์ นั้นจะปิดฤดูกาลในสุดสัปดาห์นี้แล้ว ซึ่งจะมีเวลาพักเยอะมากจริง ๆ ผิดกับแมนยูที่ต้องเล่นอีกตั้ง 3 นัดกว่าจะถึงนัดชิงชนะเลิศ
 

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "แน่นอนการเจอกับอาแจ๊กซ์เป็นงานยากมาก เพราะว่าพวกเขาเป็นทีมพลังหนุ่ม แถมยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากอีกด้วย และที่สำคัญพวกเขาจะปิดลีกในสุดสัปดาห์นี้แล้ว แต่เรายังเหลืออีกตั้ง 3 นัดกว่าจะถึงนัดชิง เพราะงั้นพวกเขาจะมีเวลาพักเยอะมาก ผิดกับเราเลยล่ะ"

"ส่วนเกมนี้ของเราโอเคนะผมภูมิใจมากที่เรทำได้ตามเป้า จริง ๆ แล้วเราน่าจะปิดเกมมาได้ตั้งแต่นัดแรกแล้ว แต่พอทำไม่ได้ เกมนี้ เซลต้า เลยมาเล่นแบบไม่มีอะไรจะเสียพวกเขาสู้กับเราแบบเน้น ๆ ตลอด 90 นาที ซึ่งมันทำให้เราเล่นยากมาก แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้วเราได้เข้าไปชิงชนะเลิศ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ - อาแจ๊กซ์ ได้เปรียบ แมนยู นัดชิง ยูโรป้า ลีก อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:28:06 18,733 อ่าน
TOP