น้ามูเซ็ง !! เอริค ไบญี่ ชวดนัดชิง ยูโรป้า ลีก หลังโดนใบแดง

เอริค ไบญี่ ถือว่าเป็นกองหลังคนสำคัญของแมนยูอย่างแท้จริง ทว่าในเกมนัดชิงชนะเลิศยูโรป้า ลีก เขาจะพลาดโอกาสในการลงสนามอย่างแน่นอนแล้ว หลังถูกใบแดงโดยตรงจากการไประเบิดอารมณ์ผลักใส่หน้าของ จอห์น กุยเด็ตติ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 12 พฤษภาคม 2560

ในช่วงปลายครึ่งหลังนักเตะทั้งสองทีมดูเหมือนจะมีปัญหากัน ซึ่งทาง เอริค ไบญี่ ก็ดันไปผลักหน้าของ จอห์น กุยเด็ตติ จนล้มลง และถูกใบแดงไล่ออกจากสนามไปในที่สุด เช่นเดียวกับ ฟาคุนโด้ รอนกาย่า แข้งของเซลต้าที่พยายามเข้าไปเอาคืนใส่ไบญี่ ทว่าจากใบแดงของกองหลังชาวไอวอรีโคสต์นั้นจะส่งผลต่อแมนยูโดยตรงในนัดชิงชนะเลิศอย่างแน่นอน
 

โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เอาจริง ๆ ผมไม่เห็นเลยนะในจังหวะใบแดง แต่เกมนี้ต้องบอกว่า ไบญี่ เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจริง ๆ แต่เกมมันเต็มไปด้วยอารมณ์จริง ๆ นะ และบางคนก็สามารถควบคุมตัวเองได้ดีมากกว่าอีกหลาย ๆ ราย"

"สำหรับเหตุการณ์แบบนี้ผมมองว่าไม่น่าใช่เรื่องใหม่สำหรับ รอนกาย่า นะ แต่ ไบญี่ เขาเองน่าจะไร้เดียงสากับเรื่องแบบนี้มากเกินไป และตอนนี้เราต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากมากเพราะว่าเราต้องขาดผู้เล่นตัวหลักไปในเกมนัดชิง และเราเองก็ไม่ได้มีตัวเลือกมากซะด้วยสิ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ามูเซ็ง !! เอริค ไบญี่ ชวดนัดชิง ยูโรป้า ลีก หลังโดนใบแดง โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:13:47 6,014 อ่าน
TOP