จัดไปน้อง !! เสี่ยหมีเตรียมเทงบช้อปปิ้ง คอนเต้ กว่า 200 ล้านปอนด์

เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านปอนด์ให้กับ อันโตนิโอ คอนเต้ ใช้ช้อปปิ้งในฤดูกาลหน้าเพื่อหานักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีม นอกจากนั้นยังใจป้ำพร้อมอัพค่าแรงให้กับกุนซืออิตาเลียนขึ้นมาเทียบเท่ากับเหล่ากุนซือแถวหน้าทีมอื่น ๆ ในลีกด้วยอีกต่างหาก จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อ 15 พฤษภาคม 2560

หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เพิ่งจะพา เชลซี เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ทั้ง ๆ ที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมเป็นฤดูกาลแรก ทางด้าน เสี่ยหมี ก็มองเห็นถึงความจ๊าบในตัวกุนซือชาวอิตาเลียน จนพร้อมที่จะเทงบมากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรกว่า 200 ล้านปอนด์ให้เจ้าตัวได้เลือกซื้อนักเตะตามที่ต้องการเข้ามาสู่ทีม

นอกจากนั้น โรมัน อบราโมวิช ยังพร้อมที่จะอัพค่าเหนื่อยให้กับ คอนเต้ เพิ่มเติมด้วย เพราะว่าเดิมนั้น อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี รับอยู่ราว 6.5 ล้านปอนด์ต่อปีเท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยกว่าเหล่ากุนซือแถวหน้าของพรีเมียร์ลีกทั้งหมด และเมื่อผลงานออกมาดีขนาดนี้ มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย จึงพร้อมที่จะเปย์อย่างหนัก

ทั้งนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ตกเป็นข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน เองก็ต้องการได้ตัวไปคุมทีมในฤดูกาลหน้า และพร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้แบบหนักมากเช่นกัน และนอกจากนั้นยังมี เรอัล มาดริด อีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดไปน้อง !! เสี่ยหมีเตรียมเทงบช้อปปิ้ง คอนเต้ กว่า 200 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:19:43 4,329 อ่าน
TOP