โชเซ่ มูรินโญ่ - นี่คือ แมนยู ทีมที่หวังแชมป์ ไม่ได้หวังแค่ท็อป 4 นะ

โชเซ่ มูรินโญ่ ประกาศลั่นทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด หวังคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ดีกว่าการลุ้นจบในอันดับท็อป 4 โดยที่ไม่ได้ลุ้นแชมป์อะไร จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2560

สเปอร์ส ปิดฉากการลงเล่นในสนาม "ไวท์ ฮาร์ท เลน" เป็นเกมสุดท้ายได้อย่างสวยงามด้วยการเปิดบ้านเอาชนะทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ซึ่งความพ่ายแพ้ในเกมนี้ถือเป็นการปิดประตูการลุ้นท็อป 4 ของ "ปีศาจแดง" ไปเป็นที่เรียบร้อยอีกด้วย

อย่างไรก็ตามทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันว่าถึงแพ้เกมนี้ก็ไม่เสียหายอะไรเพราะเป้าหมายของเขาก็คือการพาทีมคว้า ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก อยู่แล้ว "พวกเราคือ แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับเรามันสำคัญกว่าที่จะคว้าแชมป์มากกว่าการจบท็อป 4"

"ดังนั้นหากเราคว้าแชมป์รายการที่ 3 ในฤดูกาลนี้มาได้ มันจะเป็นอะไรที่งดงามสำหรับเราเพราะเรารู้ว่านี่เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เรารู้ว่าถ้าเราแพ้ในเกมนัดชิงชนะเลิศเราจะไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เรารู้เรื่องนั้นดี แต่เราจะต่อสู้เพื่อแชมป์ ทีมอื่น ๆ ที่กำลังจะจบท็อป 4 พวกเขาอาจจะอยากลงเล่นเพื่อลุ้นแชมป์แบบเราอยู่ก็ได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ - นี่คือ แมนยู ทีมที่หวังแชมป์ ไม่ได้หวังแค่ท็อป 4 นะ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:47:09 8,596 อ่าน
TOP