หัวร้อน !! เวนเกอร์ จวก เวสต์แฮม เอาแต่คิดถึงพักร้อนจนโดน ลิเวอร์พูล ถล่มเละ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกอาการหัวเสียสุด ๆ เอ่ยปากเหน็บนักเตะ เวสต์แฮม เอาแต่คิดถึงพักร้อนจนโดน ลิเวอร์พูล ถล่มเละทำให้ส่งผลต่อการลุ้นท็อป 4 จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2560

ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม เวสต์แฮม 4-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญแซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ทำให้การลุ้นท็อป 4 ยังคงอยู่ในมือของ "หงส์แดง" โดยขอแค่เก็บชัยชนะเหนือ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในนัดสุดท้ายก็จะสามารถจบอันดับ 4 ได้เป็นอย่างน้อย

งานนี้ส่งผลให้ อาร์เซน่อล แทบจะหมดหวังในการจบท็อป 4 ทำเอา เวนเกอร์ ฉุนขาดที่เห็น สลาเวน บิลิช กุนซือ เวสต์แฮม ปล่อยให้ลูกทีมโดนถล่มยับแบบง่ายดาย "ถ้าคุณเป็นถึงผู้จัดการทีมคุณก็ต้องให้ลูกทีมทำทุกอย่างจนถึงวินาทีสุดท้าย คุณต้องหวังผลการแข่งขันที่ดีแบบที่คุณต้องการ"

"แต่บางทีมไม่ได้เป็นแบบนั้น บางทีมนั้นคิดถึงช่วงพักร้อนกันแล้ว คุณแค่เพียงทำให้ทีมของคุณเล่นได้ดี ด้วยความเป็นมืออาชีพคุณต้องทำงานของคุณอย่างเต็มที่จนถึงวันสุดท้ายของฤดูกาล"

"มองไปที่กระจกนะ แล้วถามตัวเองว่า 'คุณทำได้ดีพอแล้วหรือยัง ?' และถ้าหากเป็นเราที่ไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการผมก็คงผิดหวัง แต่จะไม่มีทางปล่อยให้ทีมเล่นกันแบบไม่เต็มที่แน่นอน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวร้อน !! เวนเกอร์ จวก เวสต์แฮม เอาแต่คิดถึงพักร้อนจนโดน ลิเวอร์พูล ถล่มเละ อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:14:34 6,982 อ่าน
TOP