แฉ !! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เปรยมีคนเบื้องหลังสั่ง น้ามู ดองตนเอง

บาสตี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ออกมาเปรย ๆ ทำนองแฉ ๆ ว่าตนเองทราบว่าคนที่สั่งให้เขาต้องลดชั้นไปซ้อมกับทีมสำรอง และไม่ให้ลงสนามเลยนั้นไม่ใช่ โชเซ่ มูรินโญ่ แน่ ๆ เพราะจากที่ได้คุยกุบกุนซือโปรตุกีส ทำให้เขาได้ทราบว่ามีบางคนที่คอยชักใยเรื่องนี้อยู่ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 16 พฤษภาคม 2560

อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี ถูกดึงตัวเข้ามา แมนยู ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ทว่าเมื่อเข้าสู่ยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ เขากลับไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย และต้องถูกลดชั้นให้ไปซ้อมกับทีมสำรอง และไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองข้างสนาม ซึ่งเรื่องนี้ บาสตี้ ยืนยันว่าคนที่ทำให้เขาต้องระเห็จออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ใช่ โชเซ่ มูรินโญ่ อย่างแน่นอน

บาสตี้ กล่าวว่า "แน่นอน ผมได้มีเวลาสนทนากับทาง โชเซ่ มูรินโญ่ และเขาเองก็มีความคิดของเขา เขาไม่ได้ตัดสินใจอะไรเองหมดทุกอย่างหรอกนะเกี่ยวกับเรื่องของตัวผม"

"ดังนั้นบางอย่างมันไม่ใช่เขาที่ตัดสินใจ แต่ว่ามีคนเบื้องหลังที่คอยบงการเรื่องนี้ ซึ่งผมเองก็ไม่ทราบนะว่าทำไม แต่คุณดูได้ในสิ่งที่ผมปฏิบัติออกไป ผมเคารพในการกระทำของผู้จัดการทีม และผมพยายามแสดงออกถึงสปิริตของผมเองในฐานะนักเตะอาชีพ"

"อีกอย่างผมเองยังอยากอยู่กับแมนยูนะ แต่ว่าผมนั้นโชคร้ายเกินไป ที่มาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับผม ผมยังอยากซ้อมกับแมนยู และลงเล่นให้ แต่ว่าผมจำเป็นต้องย้ายออกมาในสโมสรที่ผมจะสามารถลงเล่นได้อย่างต่อเนื่อง และมั่นใจในตัวผม"

"และสิ่งที่ผมมุ่งมั่นมาตลอดเลยคือการลงซ้อมอย่างมืออาชีพ จนผมกลับมามีชื่อในทีมชุดใหญ่อีกครั้งอย่างที่คุณเห็น มันไม่ง่ายเลยนะที่คุณต้องซ้อมคนเดียวตลอด 3 เดือน จนได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง แม้ว่าอาจจะไม่ใช่ตัวจริงก็เถอะ" มิดฟิลด์วัย 32 ปี ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ !! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เปรยมีคนเบื้องหลังสั่ง น้ามู ดองตนเอง โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:20:18 16,980 อ่าน
TOP