จะโหดไปไหน - แข้งสาวบอสเนียโดนแบนตลอดชีวิตเพราะทำร้ายคู่แข่ง

สหพันธ์ฟุตบอลบอสเนียฯ ประกาศลงโทษแบน ซิลวิย่า เซคาซิซ นักฟุตบอลหญิงของทีม เซลเยซนิการ์ ซาราเยโว ตลอดชีวติโทษฐานเจตนาทำร้ายคู่แข่งอย่างรุนแรง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2560

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมลีกหญิงของ บอสเนียฯ ระหว่าง เซลเยซนิการ์ ซาราเยโว พบกับ มลาดอสท์ พอดโกริก้า เป็นจังหวะที่ ซิลวิย่า เซคาซิซ แข้ง เซลเยซนิการ์ ปะทะกับ อ๊าดนู ลูบาโนวิช ผู้เล่น พอดโกริก้า ทำเอารายแรกหัวร้อนสุด ๆ เข้าไปชกคู่แข่งไม่ยั้งถึงแม้อีกฝ่ายจะล้มลงไปนอนกับพื้นเจ้าตัวก็ยังไม่หยุดลงมือ ร้อนถึงผู้เล่นคนอื่น ๆ ต้องเข้ามาห้ามกันยกใหญ่

หลังจบเหตุการณ์ผู้ตัดสินจึงควักใบแดงไล่ เซคาซิซ ออกจากสนาม แต่ทว่าเจ้าตัวกลับไม่มีท่าทีสำนึกผิด โดยเธอกล่าวหลังจบเกมว่า "แน่นอนมันคือใบแดง แต่อย่างน้อยถ้าไม่มีอะไรมาขวางฉันเสียก่อน เธอจะต้องเจ็บหนักกว่านี้แน่"

งานนี้ทำเอาคู่กรณีอย่าง ลูบาโนวิช ออกมาเรียกร้องให้มีการลงโทษแบน เซคาซิซ ตลอดชีวิต ซึ่งล่าสุดทาง สหพันธ์ลูกหนังบอสเนียฯ ได้ประกาศลงแบน เซคาซิซ ตลอดชีวิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีแถลงการณ์ว่า "คุณสามารถใช้ถ้อยคำใดก็ได้ในการอธิบายการกระทำนี้ แต่นี่มันสุภาพแล้วหรือ ?"

"ซึ่งคำพูดแค่นี้ก็เพียงพอที่จะบ่งบอกถึงพฤติกรรมมที่ไม่มีสามัญสำนึกได้แล้ว นักเตะแบบ เซคาซิซ ไม่สมควรอยู่ในวงการฟุตบอล และเธอก็สมควรจะถูกแบนตลอดชีวิต"

ภาพจาก twitter.com/Futbolmerkez

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะโหดไปไหน - แข้งสาวบอสเนียโดนแบนตลอดชีวิตเพราะทำร้ายคู่แข่ง อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:15:00 8,017 อ่าน
TOP