เรื่องเล่าจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน - หลุยส์ ซัวเรซ นี่แหละมหัศจรรย์ตัวจริง

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล ได้ออกมาเล่าถึงเรื่องราวความเจ๋งแบบสุดโต่งของ หลุยส์ ซัวเรซ ในสมัยที่หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยยังค้าแข้งในแอนฟิลด์ จากายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 พฤษภาคม 2560

สำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ ในตอนที่เขายังอยู่กับ ลิเวอร์พูล ถือว่าเป็นกองหน้าที่อันตรายแบบสุด ๆ จริง ๆ เขาสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้เสมอ และยังเป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญมาก ๆ ของพลพรรคหงส์แดงอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้ทาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สามารถยืนยันความจริงได้ เพราะว่าเขาเองยังคงจำหนึ่งเรื่องราวที่เจ๋งที่สุดของ หลุยส์ ได้ดี ชนืดที่ต้องจำจนวันตาย
 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า "ผมบอกได้เลยว่าไม่มีกองหลังคนไหนเอาเขาอยู่หรอก เพราะไม่ว่าเขาจะโดนอัดมากขนาดไหนเขาก็จะลุกขึ้นมาสู้ได้เสมอ เพราะว่าเขาคือนักรบตัวจริงของเรา เขาสามารถสร้างความมั่นใจให้กับเราได้เสมอ เมื่อไหร่ก็ตามที่เรามี หลุยส์ เดินลงสนามด้วย พวกเราจะมีความมั่นใจมากขึ้นมาก ๆ เพราะทุกคนรู้ดีว่าเขาเจ๋งขนาดไหน"

หลุยส์ ซัวเรซ

"มีเรื่องหนึ่งที่ผมยังคงจำได้ดีมาก มีเกมนึงที่ หลุยส์ ข้อเท้าพลิก และข้อเท้าของเขาบวมมากเลย ซึ่งแน่นอนว่าเขาใส่สตั๊ดของตัวเองไม่ได้ เขาเลยต้องไปยืมสตั๊ดของใครสักคนมาใส่ และคุณเชื่อไหมว่า แม้เขาจะใส่สตั๊ดของคนอื่นแถมยังข้อเท้าบวมอีก แต่เขาก็ยังลงเล่นได้อย่างสุดยอด และเกมนั้นเขายังยิงฟรีคิกเข้าประตูไปแบบสวยงามอีกด้วย แน่นอนว่าผมไม่มีทางลืมเรื่องนี้ไปได้จนวันตายเลยล่ะ"

"ตลอดเวลาที่ผมอยู่กับเขา ผมได้เรียนรู้อะไรมากเลยจริง ๆ ทั้งเรื่องของฟุตบอล และเรื่องของการที่เราคือมนุษย์คนหนึ่งบนโลกใบนี้"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องเล่าจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน - หลุยส์ ซัวเรซ นี่แหละมหัศจรรย์ตัวจริง โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:35:13 5,123 อ่าน
TOP