เฮ้ยจริงดิ !! โมนาโก ปัด 75 ล้านยูโร จาก ลิเวอร์พูล สู่ขอ คิลิยง เอ็มบ๊าปเป้

มีรายงานจากว่า ลิเวอร์พูล แอบซุ่มโป่งไปยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว คิลิยง เอ็มบ๊าปเป้ ดาวยิงวัย 18 ปี ของโมนาโกเพื่อหวังได้ตัวมาร่วมทีมในซีซั่นหน้า ทว่าทางโมนาโกกลับบอกปัดข้อเสนอนี้แบบแทบไม่ได้คิด จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 19 พฤษภาคม 2560

ลิเวอร์พูล ต้องการได้ดาวยิงที่หวังพึ่งได้แบบจริงจังมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า เพราะว่าดาวยิงแต่ละตัวที่มีอยู่ถือว่ายังสอบไม่ผ่าน และคนที่น่าจะเป็นกองหน้าแบบดาวยิงแท้ ๆ อย่าง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ก็เจ็บออด ๆ แอด ๆ ยังไม่ฟิตเสียที เลยทำให้ทางหงส์แดงได้ลองยื่นข้อเสนอไปให้กับทาง โมนาโก เพื่อขอซื้อตัว คิลิยง เอ็มบ๊าปเป้ ทว่าถูกบอกปัดแบบทันควันเลยทีเดียว

วาดิม วาซิลิเยฟ รองประธาน และซีอีโอของสโมสรโมนาโก ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอนเรารู้ดีว่าผู้เล่นวัยหนุ่มของเราแต่ละคนราคาจะยังไม่ตกแน่นอน เพราะว่าพวกเขายังมีอนาคตที่ดี และยังทะเยอทะยานอยู่อีกมาก"

คิลิยง เอ็มบ๊าปเป้

"ถ้าถามผมว่าเราต้องการเก็บตัว คิลิยง เอาไว้รึเปล่าในฤดูกาลหน้า ผมตอบได้เลยว่าแน่นอน เรายังไม่มีความจำเป็นต้องขายเขาออกไป และตัวเขาเองก็มีท่าทางว่ายังไม่อยากไปไหนซะด้วย มันจึงเป็นเรื่องง่ายมากที่เราจะเก็บผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราเอาไว้"

"ที่สำคัญเลยนะ ปีหน้าจะมีฟุตบอลโลก และเขาอยู่กับเราได้แชมป์ แถมได้ลงสนามตลอด ตอนนี้ก็ติดทีมชาติแล้วด้วยมันไม่จำเป็นเลยที่เขาจะต้องเอาอนาคตฟุตบอลโลกของตัวเองไปเสี่ยงกับสโมสรที่เขาเองก็ยังไม่รู้ว่าจะย้ายไปแล้วได้ลงเป็นตัวจริงหรือเปล่า"

ทั้งนี้ liverpoolecho สื่อท้องถิ่นของลิเวอร์พูลได้ออกมายืนยันว่า หงส์แดง นั้นสนใจในตัว คิลิยง เอ็มบ๊าปเป้ จริง ๆ เช่นเดียวกับทีมอื่น ๆ ในยุโรป ทว่าปฏิเสธชัดเจนเรื่องที่ลิเวอร์พูลได้ยื่นซองประมูลออกไป

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮ้ยจริงดิ !! โมนาโก ปัด 75 ล้านยูโร จาก ลิเวอร์พูล สู่ขอ คิลิยง เอ็มบ๊าปเป้ โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:16:20 9,859 อ่าน
TOP